Giải Trí

Trương Hàm Vận phủ nhận hẹn hò với Bành Quán Anh nhưng bị dân mạng 'đào ra' ảnh ở chung năm 2016

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trương Hàm Vận phủ nhận việc đã kết hôn cũng như hẹn hò với "Phó Thận Hành" Bành Quán Anh và chỉ muốn sống những ngày tháng thanh bình.

Phim truyền hình Vật trong tay đưa ra thông báo sẽ phát sóng trong thời gian tới. Dù chỉ mới tung ra một đoạn trailer ngắn nhưng Vật trong tay đã gây sốt trên mọi mặt diện và trở thành bộ phim được nhiều khán giả mong chờ. Nhiều cư dân mạng nói rằng Vật trong tay sẽ trở thành bộ phim chắc chắn nổi tiếng của năm 2020. Trước đó có tin cho biết Vật trong tay sẽ “tiếp sóng” sau khi Quan hệ hoàn mỹ kết thúc, nhưng thông tin mới nhất cho biết bộ phim lại bị trì hoãn đến tháng 10 hoặc sẽ cho phát sóng trên mạng.

Sau Quan hệ hoàn mỹ, bộ phim Ốc sên và chim hoàng oanh (蜗牛与黄鹂鸟) do Trương Tân Thành, Lâm Doãn đóng chính sẽ được lên sóng. Nhiều khán giả cũng như những độc giả yêu thích bộ tiểu thuyết này đều tỏ ý thất vọng khi biết được thông tin này. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng nam chính Bành Quán Anh lần này nhất định sẽ nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai, diễn xuất ổn. Cũng vì bộ phim Vật trong tay chưa chiếu đã nổi nên tình trường của Bành Quán Anh cũng bị khán giả “đào mộ”.

Nghe như không liên quan nhưng thật chất có sự liên quan không hề nhẹ khi Trương Hàm Vận đã lên tiếng phủ nhận hẹn hò với Bành Quán Anh. Cô trực tiếp dùng từ “độc thân chưa kết hôn” để hình dung trạng thái tình cảm của mình ở thời điểm hiện tại, đồng thời hi vọng mọi người đừng tiếp tục tự vẽ vời cũng như đồn những tin không đúng sự thật.

Trương Hàm Vận lại đăng tải bài viết thanh minh là vì trước đó có tin cô và Bành Quán Anh không chỉ hẹn hò mà còn sống cùng một mái nhà, sau đó còn đăng ký kết hôn. Dù đã lên tiếng thanh minh cho bản thân nhưng cư dân mạng vẫn đoán rằng cô đang gián tiếp nói hai người đã chia tay.

Có cư dân mạng đã đào ra hình ảnh sống chung của Trương Hàm Vận và Bành Quán Anh vào năm 2016. Lúc đó Trương Vận Hàm ra ngoài lấy đồ ăn được giao đến, sau đó “Phó Thận Hành” cũng xuất hiện trong tiểu khu này. Đến ngày hôm sau Trương Hàm Vận ra ngoài làm việc thì Bành Quán Anh đã vào nhà cô và không có ra ngoài cửa.

Hai người họ từng hợp tác với nhau trong bộ phim Lan Lăng vương phi  Vì tình yêu đẹp như thế; khi xuất hiện trong chương trình tạp kỹ, hai người họ cũng rất ngọt ngào nên làm nhiều người hâm mộ nhanh chóng “chèo thuyền”. Hiện tại Trương Hàm Vận lên tiếng nói không ở chung làm nhiều “con người chèo thuyền” của cả hai cảm thấy buồn bã.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất