Giải Trí

Nhận món quà trị giá nửa tỉ từ ông xã ngay nửa đêm, Nhã Phương thốt lên rằng 'hay là ba có quỹ đen'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nữ diễn viên không giấu hỏi sự bất ngờ và đầy vui mừng khi nhận được món quà từ ông xã Trường Giang.

Là một trong những cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, không có gì bất ngờ khi mỗi lần Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện bên nhau đều khiến khán giả tò mò. Kể từ sau khi kết hôn và có với nhau nhóc tì Destiny, cả hai ngày càng được chú ý nhiều hơn nữa. Thời gian vừa qua, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cuộc sống đời thường bên cạnh nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã bất ngờ chia sẻ món quà của Trường Giang dành tặng mình ngay lúc nửa đêm. Món quà gồm một chiếc đồng hồ và túi xách hàng hiệu khiến nữ diễn viên không hỏi “choáng ngợp”.

Ngay sau khi nhận được món quà, Nhã Phương đã hào hứng “đập hộp” ngay tại chỗ. Chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Hublot với màu đen và viền kim cương. Nếu như để ý, có thể đoán chắc được rằng chiếc đồng hồ này sẽ giao động từ 400 triệu - 450 triệu.

Món quà đầy bất ngờ mà Trường Giang dành tặng Nhã Phương.

Không những thế, chiếc túi Louis Vuiton màu xanh bắt mắt được tặng kèm cũng khiến nhiều người trầm trồ. Chiếc túi xanh bé xinh này có giá khoảng 70 triệu đồng. Và món quà bất ngờ tiếp theo chính là một bịch khẩu trang, thế nhưng khi mua thì phát hiện ra “đã cạn tiền”.

Nhã Phương cũng không giấu được sự thích thú và nói rằng “Hôm nay ai nhập chồng tôi vậy trời”. Mặc dù vui mừng vì được ông xã tặng quà bất ngờ nhưng Nhã Phương cũng phải thốt lên rằng “Hay là ba có quỹ đen”.

Nguyên văn dòng chia sẻ về món quà mà ông xã dành tặng cho mình của Nhã Phương: “Dạo này cho ảnh lên sóng hơi nhiều nhưng thật sự vừa đi làm về đã xảy ra việc chấn động mọi người ơi, hải đăng lên đây để những năm về sau facebook nhắc lại còn nhớ vào thứ 3 ngày 3 tháng 3 chồng tui hết lúa.

Dù mẹ rất hạnh phúc vì bất ngờ ba dành cho mẹ nhưng vẫn không khỏi thắc mắc: Không lẽ ba có quỹ đen sao?”

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất