Giải Trí

Trưởng BTC Hoa hậu Đại Dương: ‘Đặng Thu Thảo không xứng đáng với ngôi vị trong 3 năm qua’

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo thể hiện sự bất mãn với kết quả chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017, BTC cũng có những phản hồi về ý kiến của cô.

Mới đây, phản hồi về việc Đặng Thu Thảo cảm thấy danh hiệu bị hạ thấp khi Lê Âu Ngân Anh - người đẹp từng “dao kéo” lại đoạt vương miện, trưởng BTC Hoa hậu Đại Dương 2017 - NTK Võ Việt Chung tỏ ra khá tức giận trước những phát ngôn của Hoa hậu Đại Dương 2014.

Theo ông, là một Hoa hậu cũng từng gây tranh cãi khi đăng quang, đáng lẽ Đặng Thu Thảo phải thông cảm, thấu hiểu cho Ngân Anh thay vì lên báo chê bai. Việc này cho thấy người đẹp sinh năm 1995 không hề xứng đáng với danh hiệu trong suốt 3 năm nhiệm kỳ.

NTK Võ Việt Chung cho rằng Đặng Thu Thảo không xứng với danh hiệu Hoa hậu trong suốt 3 năm qua.

Về việc Đặng Thu Thảo phàn nàn vì cảm thấy không được tôn trọng khi không được xuất hiện trong giây phút chuyển giao vương miện, NTK họ Võ giải thích nguyên nhân là do MC quên không xướng tên Thu Thảo như kịch bản. Song, những người dẫn dắt chương trình lại “tố” phần giải thích trên là sai sự thật.

Ông Võ Việt Chung cho rằng nếu là người biết suy nghĩ, cô sẽ tự ý thức được mình cần làm gì. Ngoài ra, trưởng BTC Hoa hậu Đại Dương 2017 cũng phàn nàn về việc Đặng Thu Thảo tự ý đổi chỗ trong đêm chung kết.

Giây phút tân Hoa hậu đăng quang…

…không có sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu vì MC… quên kịch bản?

Trước đó, ngày 28/10, Lê Âu Ngân Anh, sinh năm 1995 chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017. Dù vậy, chiến thắng của người đẹp không mấy thuyết phục dư luận, cũng như Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo.

Nói về việc đăng quang của người kế nhiệm, Đặng Thu Thảo từng chia sẻ cô cảm thấy danh hiệu bị hạ thấp vì Ngân Anh từng sửa mũi, rồi tháo sụn để đi thi. Đặng Thu Thảo cũng nhận xét Ngân Anh can thiệp thẩm mỹ bằng cách tiêm chất làm đầy quá rõ ràng.

Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại Dương 2017.

“Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp. 

Trong cuộc thi, luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy! Dù muốn thông cảm, tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy” - Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất