Giải Trí

Trương Bá Chi chia sẻ hình ảnh ngày xuân tươi đẹp, mỉm cười trước ống kính ngọt ngào tựa tiên nữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 26/03, Trương Bá Chi đã đăng tải một loạt ảnh xinh đẹp ngày xuân. Từ hình ảnh có thể thấy được vẻ tươi mới, ngọt ngào tựa tiên nữ của cô.

Nhan sắc đỉnh cao của Trương Bá Chi

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình nuôi dưỡng mấy đứa con trai. Nữ diễn viên thường hay chia sẻ cuộc sống thường ngày nhiều màu sắc và tràn đầy năng lượng tích cực của mình và con trai. Tuy chăm sóc con cái nhưng cô cũng không quên làm việc, dù có lúc mệt mỏi nhưng Trương Bá Chi cũng cảm thấy rất vu vẻ và hạnh phúc. Từ trang cá nhân trên Weibo, khán giả cũng có thể thấy được những động thái mới nhất của cô, nếu không phải hình ảnh của mấy cậu con trai thì là hình ảnh đi làm. Nhiều người cảm thấy cuộc sống trôi qua mỗi một ngày của Trương Bá Chi đều rất chân thực và tràn đầy hạnh phúc.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Đối với Trương Bá Chi mà nói con cái chính là tất cả của cô, thế nên mỗi lần chụp ảnh cùng mấy cậu con trai thì miệng cô luôn nở nụ cười. Cô từng chia sẻ bản thân mình rất tự hào và cảm thấy ấm áp vì hai đứa con trai lớn là những đứa trẻ hiểu chuyện.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Ngoài việc bầu bạn với những đứa con trai thì công việc là thứ được Trương Bá Chi chia sẻ trên mạng xã hội. Trong mắt của nhiều người, Trương Bá Chi từ từ thay đổi từ một diễn viên thành hình tượng của một người mẹ đơn thân siêu kiên cường. Tuy có nhiều khó khăn trong việc phải chăm sóc con cái và công việc nhưng cô vẫn không than vãn; ngoài ra, vẻ ngoài và gương mặt được cô chăm sóc tốt đến mức dù đã gần 40 nhưng vẫn xinh đẹp như tiên nữ.

#Trương-Bá-Chi# Xuân ấm hoa nở…

Vào ngày 26/03, Trương Bá Chi đã đăng tải một loạt hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình với nội dung: “Xuân ấm hoa nở”. Tạo hình váy dài trắng cùng kiểu tóc đã giúp nữ diễn viên trong trẻ ra nhiều tuổi, cô cho người xem thấy được tinh thần phấn chấn cũng như nét thanh xuân dưới ánh nắng mùa xuân. Nhiều cư dân mạng nói rằng: “Ôi trời ơi gần 40 tuổi đó hả, nếu vậy thì trẻ hơn so với tuổi rồi đó”, “Nhìn như một cô công chúa cao quý, thật đẹp thật mê người”, “Quá đẹp rồi, nữ thần trẻ mãi không già”, “Tiên nữ tỷ tỷ”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất