Giải Trí

Nếu thi The Voice 2019: Ngọc Ánh, Gia Nghi, Minh Ngọc, Thái Bình quyết chinh phục HLV nào?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Ngọc Ánh, Gia Nghi, Minh Ngọc, Thái Bình có những chia sẻ gì trước thềm phát sóng của Vòng Giấu mặt The Voice 2019?

Vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2019 chuẩn bị “lên sóng” với sự xuất hiện của những nhân tố tài năng hứa hẹn mang đến cho khán giả hàng loạt màn trình diễn đặc sắc. Trở lại sau một mùa giải 2018 thành công, chương trình có sự “lột xác” cùng “bộ sậu” HLV mới toanh và các thay đổi thú vị không chỉ khiến người hâm mộ thích thú mà những “người quen” cũ cũng cảm thấy hào hứng. Cùng lắng nghe dàn Quán quân, Á quân The Voice 2018 chia sẻ về cảm xúc của họ trước khi bước lên sân khấu Vòng Giấu mặt và đưa ra lựa chọn của mình nếu phải đối diện với những HLV quyền lực năm nay nhé!

Ngọc Ánh

Quán quân The Voice 2018 chia sẻ mình rất ấn tượng về dàn HLV năm nay gồm những tên tuổi lớn và uy tín trong nghề, đặc biệt là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thanh Hà - một người Ngọc Ánh hâm mộ vì giọng hát nội lực và giàu cảm xúc. Cô cho biết: “Nếu là thí sinh thi năm nay, Ánh nhất định sẽ cố gắng hết sức để cô Thanh Hà có thể quay ghế lại và chọn Ánh. Ánh nghĩ cô sẽ giúp Ánh tốt lên rất nhiều về mạch cảm xúc và phong cách trình diễn sân khấu“.

Trải lòng về cảm xúc trước khi trình diễn ở Vòng Giấu mặt, học trò Noo Phước Thịnh vẫn nhớ như in cảm giác hồi hộp khi còn là một thí sinh: “Thật sự lúc đó rất là run, nhưng khi band nhạc cất lên âm thanh từ nhạc cụ đầu tiên Ánh lại thấy bình tâm đến lạ. Bật mí bí quyết cho các bạn thí sinh đây: Khi lên sân khấu, hãy mỉm cười thật tươi, sau đó nhắm mắt lại, ổn định nhịp tim cũng như tinh thần của bạn, để lắng nghe âm thanh từ dàn nhạc, lắng nghe âm thanh của chính mình, như vậy bạn sẽ không còn cảm giác sợ hãi, hay run rẩy nữa, chỉ tập trung hết vào bài hát của mình. Hãy thử đi, Ánh tin chắc mọi người sẽ thấy tốt lên rất nhiều“.

Bên cạnh đó, Ngọc Ánh cũng khuyên các thí sinh phải chú tâm vào bài hát mình sẽ mang lên sân khấu thuyết phục các HLV: “Ví dụ như hát thể loại gì, có phải sở trường của bạn không, có phô được chất giọng của bạn không.. khâu chọn bài rất quan trọng đấy! Vì vậy ngoài sự lựa chọn của mình, các bạn cũng cần nên nghe lời khuyên từ Giám đốc âm nhạc nhé. Để tiếp thêm niềm tin là mình sẽ được bấm chọn, hãy chọn cho mình 1 bộ cánh thật ưng ý, phù hợp với bạn cũng như với ca khúc mà bạn thể hiện, sẽ gây ấn tượng với khán giả rất nhiều. Khi các khán giả hò reo, điều đó đồng nghĩa với việc các HLV cũng tò mò theo và càng muốn quay lại với bạn hơn. Trust me. Tôi đã làm như vậy đấy. Còn các bạn thì sao?“.

Không chỉ chia sẻ cảm xúc của bản thân khi còn là một thí sinh mà Ngọc Ánh còn rất tận tình trong việc cho các bạn thi sau những lời khuyên “đắt giá”. Không riêng các bạn trẻ tại The Voice 2019 mà những ai đang có ý định đến với “sân chơi” này thì nhớ cập nhật ngay “cẩm nang” của giọng hát Sai một li nhé!

Phần thi của Ngọc Ánh tại The Voice 2018.

Gia Nghi

Gia Nghi cho hay mùa giải The Voice 2019 có nhiều điều khiến cô nàng bất ngờ và rất mong chờ, “vì quá khác biệt với những năm trước, chắc chắn sẽ mang đến những màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới toanh khiến mọi người ấn tượng“.

Chia sẻ bản thân rất yêu thích cả 4 HLV năm nay nhưng nếu được lựa chọn, Gia Nghi mong mình có thể về với đội của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vì rất thích cách anh chăm sóc, hướng dẫn cũng như chọn bài cho học trò của mình. Được đánh giá là một giọng hát nội lực, có khả năng “làm chủ” sân khấu nhưng nữ ca sĩ cho biết: “Trước khi bước lên sân khấu dự thi Vòng Giấu mặt em cũng run lắm, như muốn ngất đến nơi. Do em thi gần cuối, nghe các anh chị trước đó ai hát cũng dữ dội rồi được chọn nên cũng sợ lắm, sợ mình hát không được như mọi người rồi rớt luôn. Nhưng đúng là sợ thì sợ thật mà mình cứ nghĩ là không còn gì để mất nên cứ cháy thôi. Chỉ có một cơ hội mà, được ăn cả ngã về không“.

Phần thi của Gia Nghi tại The Voice 2018.

Minh Ngọc

Sự trở lại của The Voice 2019 cũng khiến cho Minh Ngọc cảm thấy rất hào hứng, đặc biệt với “bộ sậu” HLV quyền lực trên “ghế nóng”. Á quân Giọng hát Việt 2018 cho hay nếu là một thí sinh năm nay, cô nàng hy vọng sẽ được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng nữ ca sĩ Thanh Hà bấm chọn.

Học trò Noo Phước Thịnh chia sẻ năm ngoái đã có dịp tiếp xúc và làm việc nhiều cùng Hồ Hoài Anh với tư cách là cố vấn âm nhạc nên rất quý mến anh. Minh Ngọc chia sẻ: “Ngọc luôn xem anh như một người anh thân thiết vì anh vui tính, mọi người trong team luôn có cảm giác thoải mái mỗi lúc tập bài nhưng cũng rất nghiêm khắc và đòi hỏi sự cố gắng rất cao từ chính bản thân những thí sinh dự thi để mang lại những phần biểu diễn hiệu quả nhất“. Nữ ca sĩ Thanh Hà thì là một người cô rất ngưỡng mộ từ vẻ đẹp, giọng hát đến cách nói chuyện,… thế nên nếu được cả hai người “quay ghế” lại đối với Minh Ngọc sẽ là một niềm vui rất lớn.

Phần thi của Minh Ngọc tại The Voice 2018.

Thái Bình

Cô gái nhỏ với giọng hát nội lực và giàu cảm xúc team Tóc Tiên chia sẻ: “Được biết dàn HLV The Voice năm nay có chú Tuấn Ngọc, cô Thanh Hà, anh Tuấn Hưng và anh Hồ Hoài Anh, phải nói Bình cực kì hào hứng từng ngày mong được xem chương trình phát sóng. Vì năm nay The Voice hiện diện 2 cây đa cây đề là chú Tuấn Ngọc và cô Thanh Hà - thần tượng của Bình lúc bé. Về anh Hồ Hoài Anh và anh Tuấn Hưng, Bình cũng cực kì yêu mến không kém vì gout âm nhạc hiện đại và gai góc“.

Thái Bình chia sẻ nếu là một thí sinh năm nay có lẽ sẽ rất khó để lựa chọn vì bản thân đều yêu thích và ngưỡng mộ cả 4 vị HLV bởi “họ đều là những thần tượng trong tim của Bình nói riêng và thần tượng của các bao thế hệ nói chung“. Tuy nhiên nếu đưa ra lựa chọn cuối cùng, giọng hát Nàng Việt quyết định về đội Thanh Hà, cô chia sẻ rất ấn tượng cách hát cũng như xử lý trên sân khấu của “đàn chị” và luôn mong được có dịp học hỏi.

Nhớ lại khoảnh khắc trước khi dự thi Vòng Giấu mặt, Thái Bình cho hay bản thân khi ấy cực kỳ áp lực và lo lắng: “Bình vẫn nhớ như in cái khoảnh khắc chỉ còn vài phút phải bước lên sân khấu The Voice, Bình đã bật khóc nức nở vì quá lo lắng không biết mình có làm tốt hay không. Khi khóc xong như trút hết đi được nhưng tiêu cực trong đầu, Bình lấy lại được tinh thần chiến đấu ngay và tự tin bước lên sân khấu thể hiện hết mình“. Tuy mang trong mình nhiều lo lắng nhưng hôm ấy nữ ca sĩ đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên sân khấu Vòng Giấu mặt và khiến cho HLV Tóc Tiên nghẹn ngào bật khóc vì xúc động.

Phần thi của Thái Bình tại The Voice 2018.

Cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất