Giải Trí

Trước thời điểm rộ tin ly hôn, Lưu Hương Giang vẫn còn đăng ảnh xuất hiện bên Hồ Hoài Anh

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu tin đồn ly hôn của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh có thực sự đáng tin cậy?

Mới đây, cộng đồng người yêu mến và theo dõi gia đình vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vô cùng hoang mang khi nghe tin đồn cặp đôi đã ly hôn sau 15 năm chung sống. Cụ thể, nguồn tin tối 7/10 cho biết Tòa án Nhân dân Quận 2 (TP.HCM) đã thụ lý và thực hiện thủ tục ly hôn cho hai người có họ tên: Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Vì cả họ tên và độ tuổi đều trùng khớp với vợ chồng nghệ sĩ nên cộng đồng mạng mới nghi ngờ việc ly hôn là có thật.

Trước thời điểm rộ tin ly hôn, Lưu Hương Giang vẫn còn đăng ảnh xuất hiện bên Hồ Hoài Anh.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là cách đây mấy tiếng đồng hồ, Lưu Hương Giang vẫn còn đăng hình ảnh vui vẻ cùng Hồ Hoài Anh “như chưa hề có cuộc chia ly”. Trước đó 2 ngày, Hồ Hoài Anh cũng đăng ảnh chụp tại một sự kiện tại thẩm mỹ viện của Lưu Hương Giang. Điều này khiến khán giả thắc mắc, nếu thực sự chia tay nhau, tại sao cặp đôi này còn có thể thể hiện trước công chúng như thế.

Lưu Hương Giang đăng ảnh xuất hiện tại sự kiện cùng Hồ Hoài Anh cách đây ít giờ.

Hồ Hoài Anh cũng xuất hiện tại sự kiện ủng hộ vợ.

Trong khi trước đó, vào tháng 9, Lưu Hương Giang cũng có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngọt ngào cùng chồng và 2 con gái tại 1 resort ở Vũng Tàu. Hay, chỉ mới đây chưa đến 1 tuần, Lưu Hương Giang cũng thay đổi ảnh bìa với hình gia đình bé nhỏ hạnh phúc của mình.

Ảnh bìa được đăng ngày 3/10 trên facebook Lưu Hương Giang.

Cả gia đình hạnh phúc đi nghỉ dưỡng cách đây 1 tháng.

Trước đó, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng không hề để lộ bất kỳ tin tức chứng minh rạn nứt trong tình cảm nào. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện, kể về nhau trong các sự kiện. Chính vì thế, nhiều người cho rằng tin đồn là sai sự thật, hoặc có chăng là vì cặp đôi nào đó ly hôn có cùng họ tên, độ tuổi với 2 vợ chồng nghệ sĩ mà thôi.

Hồ Hoài Anh đi ăn cùng vợ cách đây không lâu.

Hiện tại, phía Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ lời đồn. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi phản ứng của cặp đôi trước thông tin cực shock này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất