Giải Trí

Trước thềm The Voice Kids 2019, điểm lại loạt tiết mục 'Giấu mặt' ấn tượng của các cựu Quán quân tài năng nhé!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cùng xem lại những tiết mục Giấu mặt "triệu view" của Quang Anh, Thiện Nhân, Hồng Minh, Ngọc Ánh, Nhật Minh và Hà Quỳnh Như trước khi chào đón một mùa giải mới của Giọng hát Việt nhí nào!

The Vocie Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức khởi động thu hút sự quan tâm của đông đảo những bạn nhỏ yêu âm nhạc trên khắp mọi miền đất nước. Trải qua 6 mùa giải thành công, “sân chơi” này đã góp phần tạo nên những ca sĩ trẻ với tài năng cùng cá tính độc đáo, hứa hẹn là những “người kế thừa” xứng đáng cho nền âm nhạc Việt Nam. Trước khi bắt đầu một chặng đường mới cùng The Voice Kids, hãy cùng nhau xem lại những tiết mục Vòng Giấu mặt “triệu view” của các Quán quân nhé!

Quang Anh

Xuất hiện tại mùa đầu tiên của The Voice Kids, Quang Anh mang đến tiết mục Đám cưới chuột sôi động, không chỉ khoe chất giọng khỏe khoắn mà còn khiến khán giả “phát cuồng” vì vũ đạo “chất lừ” mô phỏng theo “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson. Hẳn nhiên tiết mục này nhận được sự đồng tình tuyệt đối từ cả 4 vị HLV, cuối cùng cậu bé đến từ Thanh Hóa đã chọn về với đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và xuất sắc bước lên ngôi vị Quán quân của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trẻ hàng đầu Việt Nam.

Clip: Quang Anh thể hiện ca khúc Đám cưới chuột trong vòng Giấu mặt.

Cậu bé đến từ Thanh Hóa đã xuất sắc trở thành Quán quân đầu tiên của The Voice Kids - Giọng hát Việt.

Thiện Nhân

Với chất giọng mộc mạc, ngọt ngào Thiện Nhân chiếm trọn tình cảm của “bộ sậu” HLV cùng toàn thể khán giả với ca khúc Mẹ yêu con lay động trái tim. Vẫn có khá nhiều nhút nhát khi đứng trên sân khấu lớn nhưng với tài năng của mình, cô bé đã thuyết phục hoàn toàn của mọi người có mặt tại trường quay cũng như theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Yêu ca hát từ bé, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã trở thành một “bước đệm” quan trọng để Thiện Nhân thỏa sức với đam mê cũng như thực hiện ước mơ của mình.

Clip: Thiện Nhân và ca khúc Mẹ yêu con trong Vòng Giấu mặt.

“Cô bé đu đủ” với vẻ ngoài hiền lành, nhút nhát nhưng sở hữu giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc.

Hồng Minh

“Cô bé tóc mây” mang đến ca khúc Papa khiến HLV Hồ Hoài Anh quá cảm xúc phải chạy ngay lên sân khấu để bày tỏ sự yêu thích với cô bé. Thậm chí ông xã Lưu Hương Giang còn bày tỏ: “Chú chưa bao giờ gặp ai có giọng hát như con“. Thích thú khi cô bé chọn ca khúc của mình, Dương Khắc Linh ngay lập tức “chiêu dụ” thí sinh với “kho” bài hát ở nhà để Hồng Minh tha hồ trình diễn. Tuy vậy đến cuối cùng cô bé quyết định về với team “Giang - Hồ” khiến Lưu Hương Giang xúc động thốt lên: “Thật không thể tin được!“.

Clip: Hồng Minh thể hiện ca khúc Papa trong vòng Giấu mặt.

Hồng Minh gây ấn tượng với mái tóc dài đặc trưng cùng tài năng âm nhạc khi tuổi đời còn khá nhỏ.

Ngọc Ánh

“Adele nhí” đến với The Voice Kids không chỉ với đam mê ca hát mà còn mang theo ước mơ của bố. Thể hiện ca khúc Hello đầy mạnh mẽ, Dương Ngọc Ánh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các HLV cũng như đông đảo khán giả có mặt tại trường quay. Không chỉ thuyết phục mọi người bằng giọng hát nội lực, cô bé còn rất lanh lợi khi giao lưu cùng Hương Tràm, Tiên Cookie, Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn bằng giọng cả 3 miền cực “ngọt”. Sau màn “khẩu chiến” không khoan nhượng giữa các HLV, cuối cùng Ngọc Ánh đã quyết định về với “ngôi nhà” của Vũ Cát Tường.

Clip: Dương Ngọc Ánh thể hiện ca khúc Hello trong Vòng Giấu mặt.

Ngọc Ánh gây ấn tượng mạnh với người đối diện bằng sự đáng yêu và lanh lợi.

Nhật Minh

Xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Nhật Minh “tài không đợi tuổi” khi trình diễn ca khúc “khó nhằn ” Đá trông chồng khiến cả trường quay “vỡ òa” cảm xúc. Noo Phước Thịnh dành nhiều lời khen ngợi cho giọng ca nhí đồng thời bày tỏ “chú Thịnh không muốn thay đổi con nhiều đâu nhưng chú biết được những điều thú vị, chú có thể sáng tạo và đem đến dâng cho con“. Riêng Đông Nhi chấp nhận “thấp” hơn Vũ Cát Tường đồng thời hứa hẹn trổ tài bếp núc để Nhật Minh đỡ nhớ nhà vì cả hai là đồng hương. Có vẻ chính sự khéo léo này của giọng hát Bad Boy đã khiến cậu bé “xiêu lòng” và quyết định “đầu quân”.

Clip: Nhật Minh thể hiện ca khúc Đá trông chồng trong Vòng Giấu mặt.

Cậu bé đa tài Nhật Minh đã trở thành Quán quân của The Voice Kids 2016.

Hà Quỳnh Như

Xuất hiện tại Vòng Giấu mặt với ca khúc A Moment Like ThisHà Quỳnh Như ngay lập tức được cả 6 HLV đặc biệt yêu thích. Bảo Anh - Khắc Hưng thậm chí còn mời cô bé ngồi lên “ghế nóng” và xin được trở thành fan của giọng hát nội lực này. Càng bất ngờ hơn khi sở trường của Hà Quỳnh Như là dân ca, chọn một ca khúc tiếng Anh chỉ để thử thách bản thân nhưng lại mang về hiệu quả quá lớn. Sau đêm thi đầu tiên, tiết mục của học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang liên tục thăng hạng trong top trending Youtube.

Clip: Hà Quỳnh Như thể hiện ca khúc A Moment Like This trong Vòng Giấu mặt.

Cô bé sở trường dân ca nhưng luôn không ngại thử thách, làm mới mình liên tục với nhiều dòng nhạc khác nhau là một “hiện tượng” tại “sân chơi” Giọng hát Việt nhí 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất