Giải Trí

Trước thềm chung kết rất gần, Châu Kim Sang bất ngờ xuất hiện trong show diễn trời trang 'đình đám'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Châu Kim Sang - Top 10 The Tiffany Việt Nam đã xuất sắc góp mặt trong show diễn thời trang bên cạnh các Hoa hậu Việt.

Để xuất sắc có mặt trong bảng vàng 10 mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và tài năng nhất chương trình The Tiffany Việt Nam mùa đầu tiên, Kim Sang đã phải vượt qua rất nhiều những thử thách khó nhằn từ chương trình. Đặc biệt để có được cơ hội như ngày hôm nay, người đẹp đã trải qua những tháng ngày tuổi thơ mưu sinh đầy khó nhọc của một cậu con trai Khơ-me giữa Sài Gòn “hoa lệ”.

Với Kim Sang cố gắng, nỗ lực chưa bao giờ là đủ bởi tấm lòng hiếu thảo luôn “chầu chực” nơi trái tim cô gái. Làm bất kể điều gì người đẹp cũng luôn hướng về gia đình. Đó là động lực, là mạch nguồn cảm xúc to lớn thôi thúc Kim Sang phải không ngừng “dấng thân” và cống hiện cho công việc và cho cộng đồng.

Xuất hiện tại Top 10 The Tiffany Việt Nam 2018, với Kim Sang đó là một kỳ tích - một thành tích đáng nể vì trải qua biết bao những nốt thăng - trầm trong đời, cô gái mới có những ngày “bừng sáng” như hôm nay.

Đặc biệt, mới dây Châu Kim Sang xuất sắc góp mặt trong một chương trình thời trang đình đám, quy tụ hàng loạt những Hoa hậu, siêu mẫu và người đẹp nổi tiếng. Tại đây, Kim Sang được trao cơ hội trình diễn trang phục của nhà thiết kế. Với nước da nâu “bánh mật” khỏe khoắn, Top 10 The Tiffany Việt Nam - Kim Sang đã có những bước sải chân đầy mạnh mẽ và chắc chắn, cùng thần thái xuất thần.

Đây được xem là những thành công bước đầu của Kim Sang. Những “quả ngọt” đầu tiên sau một hành trình dài chiến đấu. Trước thềm chung kết The Tiffany Việt Nam 2018 hãy gửi những lời chúc mừng đến cô gái giàu nghị lực này. Hy vọng người đẹp sẽ giữ vững phong độ để tỏa sáng tại đêm thi chung kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất