Giải Trí

Trước những tin đồn 'bê bối' chưa kịp giải quyết xong, Seungri đã 'bị gọi' nhập ngũ vào cuối tháng 3 này!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Cuối tháng 3 này Seungri (BigBang) sẽ tạm ngưng mọi hoạt động và chính thức lên đường nhập ngũ trở thành một người lính tích cực.

Theo một báo cáo độc quyền vào ngày 8 tháng 3 mới đây cho biết Seungri của Big Bang sẽ nhập ngũ vào ngày 25 tháng 3 sắp tới với tư cách là một người lính nghĩa vụ tích cực.

Trước đây, Seungri đã từng nhận được giấy triệu tập nhập ngũ vào đầu tháng Hai. Trong khi ban đầu Seungri dự định ứng tuyển vào một vị trí như cảnh sát nhập ngũ “nhìn thấy hoàn cảnh Seungri đã đưa ra sự lựa chọn đó từ lâu” - mượn lời của một người trong cuộc từ phía Seungri. Hơn nữa “nếu cảnh sát muốn triệu tập Seungri cho bất kỳ câu hỏi bổ sung nào, anh ta sẽ sẵn sàng tuân thủ cho đến ngày nhập ngũ”.

Được biết trước đây Seungri cũng đã có lần dời lịch nhập ngũ lại do một số nguyên nhân và muốn dành thời gian nhiều hơn cho fan của mình. Không chỉ thế Seungri đã từng lên tiếng chia sẻ cảm xúc của mình trước báo chí truyền thông về vấn đề nhập ngũ trong thời gian tới: “Tôi hy vọng sẽ được gặp các anh (Big Bang) trong thời gian sớm nhất có thể. Mong là các fan sẽ luôn ủng hộ cả 5 chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ cố gắng biến sự chờ đợi này ngắn hơn, nhanh hơn”.

Thời gian qua có quá nhiều dư luận xảy ra đến với cậu em út nhà BigBang nhưng cho dù tình thế có diễn biến ra sao mọi người vẫn luôn hy vọng Seungri sẽ gặp được nhiều may mắn và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong lần nhập ngũ này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất