Giải Trí

Trước nghệ thuật tán tỉnh của Suga (BTS), không chỉ các fan 'đổ rạp' mà ngay cả J-Hope cũng mê mẩn không ngừng!

Trầm Bích
Chia sẻ

Ngay cả các thành viên của BTS và nhất là J-Hope cũng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của Suga!

Anh chàng Suga ngọt ngào của BTS đã làm say mê hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới với những vũ đạo của mình và một trong những người hâm mộ này lại chính là người “xa tận chân trời nhưng cũng gần ngay trước mắt” của anh: J-Hope. Đây cũng là người anh em thân thiết với Suga trong nhóm.

Năm 2018, BTS đã khởi động tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Love Yourself và sẽ kết thúc tại Bangkok vào ngày 7 tháng 4 sắp tới. Tại mỗi buổi hòa nhạc, từng thành viên phải biểu diễn một bài hát solo và tiết mục Seesaw của Suga đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Và đây là clip 9 giây từ buổi hòa nhạc tại Berlin của Suga (BTS) và nó hiện đang có hơn 45 triệu lượt xem!

Đoạn clip 9s của Suga gây sốt MXH

Khoảnh khắc được khán giả say mê nhất của anh chàng

Trong clip, Suga quyến rũ khán giả dù không nói một lời mà bằng những vũ đạo tinh tế cũng như biểu cảm xuất thần khi phiêu theo âm nhạc. Sức thu hút của Suga tỏ ra càng mạnh mẽ khi càng đến gần những đoạn điệp khúc cao trào của Seesaw. Ngay cả J-Hope cũng phải lòng Suga trước màn biểu diễn tuyệt vời này. Trong đoạn clip được lấy ra từ đĩa DVD Love Yourself in Seoul DVD của BTS, sự tán tỉnh của Suga khiến J-Hope cũng phải “đứng hình” trong vài giây. Sau đó, J-Hope cười và nói: “Tại sao tôi lại cảm thấy nổi da gà trước sự tán tỉnh của Yoongi-hyung nhỉ?”.

J-Hope thú nhận “phải lòng” Suga

J-Hope với biểu cảm đáng yêu

Suga nhìn bên ngoài lạnh lùng là thế nhưng thật chất anh lại là một người vô cùng ngọt ngào nên anh rất được các thành viên BTS và khán giả dành sự yêu mến chân thành nhất. Thuở ban đầu thành lập nhóm với nhiều khó khăn, bên ngoài Suga cố tỏ ra mạnh mẽ để đối mặt với nhiều vấn đề gây áp lực cho các thành viên. Thế nhưng bên trong, nhiều lần nam ca sĩ đã bị stress, bật khóc đến mức trầm cảm. Để vực dậy BTS thành công như ngày hôm nay, Suga cũng là một trong những người có đóng góp tích cực nhất, cho nên vì thế, dù làm bất kì điều gì anh chàng đều nhận được tình cảm của khán giả!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất