Giải Trí

Trước ngày cưới 16/11, Giang Hồng Ngọc nói gì về tin đồn có con để lấy chồng đại gia?

Phi Long
Chia sẻ

Dù đã nhiều lần lên tiếng giải thích nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn muốn chia sẻ để khán giả hiểu hơn về câu chuyện hôn nhân của mình.

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc sẽ chính thức bước lên xe hoa vào ngày 16/11 tới, thời điểm hiện tại cô và chồng đã có một cậu con trai rất kháu khỉnh và một mái ấm gia đình nhỏ. Tuy nhiên, việc có con trước hôn nhân khiến nữ HLV “Thần tượng Bolero” dính phải tin đồn cưới chồng đại gia.

Tham gia chương trình SAOVoice, nữ ca sĩ một lần nữa lên tiếng trước thông tin này: “Nếu lấy chồng đại gia đã làm liveshow mấy chục tỷ, chứ tại sao mà vẫn phải tiếp tục với nghề. Mình không nói trước được bất cứ điều gì, cá nhân Ngọc từ trước đến giờ chắc không có duyên, và đến bây giờ vẫn vậy, cụm từ đại gia nó không đi đôi được với Giang Hồng Ngọc. Chỉ có thể khi yêu ai thì báo chí mặc định rằng người đó là doanh nhân, nhưng việc thế nào thì trong chăn mới biết chăn có rận, Ngọc cảm thấy hạnh phúc và vừa đủ cho việc mình chọn lựa.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ trước thông tin lấy chồng đại gia

Ngọc nghĩ những cái nhiều quá thì chắc chắn không thuộc về mình và sẽ là của nhiều người khác, còn mình muốn bình yên trong một mối tình, cả hai đều tự lập được kinh tế. Có thể những lúc khó khăn, Ngọc sẽ lên tiếng để nhờ chồng giúp đỡ, nhưng là những lúc thật sự khó khăn, còn Ngọc vẫn muốn độc lập vì từ trước đến giờ đã là như vậy. Ngọc không có nhu cầu là yêu người đó thì phải lo hết kinh tế cho mình, Ngọc xem trọng việc lần đầu gặp như thế nào, và có phải tiếng sét ái tình hay không, với Ngọc cảm xúc đó rất là cao rồi sau đó mới tìm hiểu đến các việc khác. Còn về việc yêu đại gia nếu mọi người đã mặc định như vậy thì Ngọc cũng không biết làm sao, nhưng chỉ biết nói anh ấy là một người rất tình cảm, có trách nhiệm với con cái, với những gì anh ấy tạo ra. Một người đàn ông như vậy với Ngọc là đã đủ đầy. Còn chuyện tương lai như nào thì là duyên nợ, Ngọc không nói trước bất cứ điều gì”. 

Việc chồng lớn hơn 8 tuổi, sẽ rất khó hòa hợp trong tính cách nhưng cô cho biết mình sợ những người bằng tuổi và cần một người lớn hơn từ 6 đến 10 tuổi vì mạch cảm xúc sẽ không gần nhau, hơn 8 tuổi là sự vừa vặn vì chồng đem về cho cô kiến thức, còn cô sẽ truyền cho anh năng lượng.

Giang Hồng Ngọc cũng tâm sự xung đột giữa hai vợ chồng rất nhiều, đã trải qua nhiều sóng gió của tình yêu, bản thân cô rất nghệ sĩ nên cần sự lãng mạn, chồng thì hơi khô khan vì tình cảm nằm ở bên trong. Qua những xung đột thì cả hai mới hiểu và cần nhau hơn. Cụ thể cả hai thường xung đột trong chuyện ăn uống và tính cách. Cô cũng cảm ơn vì những mâu thuẫn mà cả hai dành tình yêu cho nhau nhiều hơn.

Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu cũng được khán giả quan tâm, Giang Hồng Ngọc cho biết cả hai mẹ con rất hợp tính vì mẹ chồng rất yêu nghệ thuật và có MV nhiều hơn cả Giang Hồng Ngọc. Tuy nhiên, cô cho biết thời gian đầu cô không hợp trong chuyện ăn uống nhưng dần cũng quen. Hiện tại hai vợ chồng ở riêng, cuối tuần thì thường dẫn cháu về thăm ông bà. Cô cũng vui vẻ cho biết phận là con dâu nên cũng không dám gây bất cứ xung đột nào với mẹ chồng.

Việc đi hát chiếm nhiều thời gian chăm con, nhưng cô được gia đình chồng rất ủng hộ trong việc theo đuổi nghệ thuật. Vì theo cô, đi làm vì đam mê và sẽ có được tiếng nói riêng của mình trong gia đình. Quán quân “X-Factor 2014” không đủ tự tin toàn tâm 100% trong việc chăm con, may mắn là ông bà dành hết thời gian cho cháu.

Việc có chồng sớm có nhiều hạn chế khi làm nghệ thuật, Giang Hồng Ngọc cho rằng ngày xưa có nghe mọi người bảo có chồng hay có người yêu nên giấu đi vì sợ mất fan, nhưng thời đại hiện nay cô tin rằng những người yêu thương mình thật lòng sẽ không rời bỏ mình và còn chúc phúc cho mình được hạnh phúc. Quan trọng là mình có tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng để tiếp tục với nghề. Và sau khi sinh em bé, nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhất có thể để cho ra những sản phẩm để khán giả sẽ không quên mình.

Giang Hồng Ngọc và chồng sắp cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất