Giải Trí

Trước màn debut vào tháng 10: Nhã Tiên hóa ‘công chúa’, tiết lộ từng chia tay bạn trai để tập trung cho sự nghiệp

T.H
Chia sẻ

Cô nàng Nhã Tiên dường như đang dốc hết tâm sức cho sản phẩm đầu tay lần này.

Mới đây, cô nàng “hot girl ngủ gật” Nhã Tiên khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi tiết lộ sản phẩm debut của cô nàng sẽ được chắp bút bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu và còn khẳng định sẽ chẳng kém “siêu phẩm” Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Lời nói “chắc như đinh đóng cột” này của Nhã Tiên khiến nhiều người nghi ngại rằng cô nàng có đang quá “nổ” hay không.

Tuy nhiên, đáp lại những ý kiến tiêu cực của cộng đồng mạng, Nhã Tiên vẫn vô cùng tự tin với sản phẩm được đầu tư bởi ekip “khủng” của mình. Trước thềm tung sản phẩm debut vào tháng 10 tới đây, Nhã Tiên vừa bất ngờ tung ra bộ ảnh ngọt ngào như một nàng công chúa nhẹ nhàng nhưng cũng đầy gợi cảm.

Nhã Tiên vô cùng xinh đẹp và ngọt ngào trong bộ ảnh mới.

Cô chẳng khác nào một nàng công chúa trong chiếc đầm pastel đầy gợi cảm.

Chẳng còn là Nhã Tiên gợi cảm, nóng bỏng “đốt mắt” người xem, hình ảnh này khiến các fan cô nàng cũng phải thốt lên vì quá bất ngờ.

Nói về sản phẩm debut đầu tay của mình, Nhã Tiên cho biết ca khúc này sẽ là một bản nhạc dance cực “chất” được phối cùng những đoạn drop bắt tai hứa hẹn làm “nổ tung” bầu không khí ở bất cứ đâu.

Không chỉ vậy, cô nàng còn hé lộ, bên cạnh nhạc sĩ Đỗ Hiếu, đạo diễn cho MV lần này cũng chính là Kiên Ứng - đạo diễn trẻ có tiếng nhất nhì Hà Thành. Phần vũ đạo trong sản phẩm sẽ do vũ đoàn Bước nhảy thực hiện biên đạo với những màn nhảy không thể nóng hơn.

Một nàng “công chúa” ngọt ngào thế này sẽ “bốc lửa” trong sản phẩm debut?

Ekip thực hiện MV debut của Nhã Tiên được bật mí gồm nhạc sĩ Đỗ Hiếu, đạo diễn Kiên Ứng, vũ đoàn Bước nhảy hứa hẹn sẽ tạo nên một sản phẩm đáng mong chờ.

Đối với Nhã Tiên, sản phẩm debut lần này đánh dấu một cột mốc rất quan trọng đối với cô. Chính bởi vậy, nàng “hot girl” đã dốc toàn tâm toàn sức để có một sản phẩm chỉn chu nhất dành cho khán giả.

Nhã Tiên không quên chia sẻ, để có thể tập trung toàn lực cho sản phẩm này cũng như sự nghiệp đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp, cô đã quyết định chia tay người bạn trai. Để đưa ra sự lựa chọn này, Nhã Tiên cho biết cô cũng khá đau lòng nhưng rồi cũng phải quyết định để cả hai có được sự nghiệp vững vàng hơn.

Để dốc toàn tâm sức cho sự nghiệp và sản phẩm debut, Nhã Tiên đã quyết định chia tay người bạn trai.

Khi biết điều này, các fan Nhã Tiên đã dành những lời động viên để cô nàng vững bước hơn trên chặng đường sắp tới.

Có lẽ thời điểm này, đối với Nhã Tiên không có điều gì quan trọng hơn con đường âm nhạc chuyên nghiệp đang ở phía trước.

Với sự toàn tâm toàn ý này của một nàng hot girl rẽ tay ngang, sản phẩm debut sắp tới đây đang được rất nhiều người kỳ vọng Nhã Tiên sẽ làm nên chuyện. Cùng chờ đón sản phẩm đầu tay của Nhã Tiên và chúc cho cô nàng sẽ thành công với sự lựa chọn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất