Giải Trí

Trước Liveshow 6 tối nay, cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của The Voice Kids tuần qua!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với tinh thần hết mình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, các thiên thần nhí thật sự đã có một đêm diễn hết sức ấn tượng trong Liveshow 5 vừa qua.

Sau gần 4 tháng lên sóng cùng nhiều khoảnh khắc vui buồn khác nhau, Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016 đã đi đến những đêm Liveshow cuối cùng. Theo đó, mỗi team đều đã tìm ra được “chiến binh” xuất sắc nhất để bước đến đêm Chung kết sẽ được diễn ra vào đêm ngày 29/10 sắp tới. Tuy nhiên, để có được quyết định cuối cùng này, không thể không nhắc đến những diễn biến vừa qua của đêm Liveshow 5 diễn ra tuần vưa qua.

Có thể thấy, “bất ngờ nối tiếp bất ngờ” chính là tinh thần chung nhất mà The Voice Kids mong muốn mang lại cho tất cả các khán giả theo dõi khi 6 gương mặt cuối cùng đã mang đến những màn trình diễn thực thụ trên sân khấu. Đó là những màn lột xác, những tiết mục song ca và cả những tài lẻ cũng được mang lên những sân khấu đẳng cấp nhất. Cùng Saostar điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng của đêm Liveshow 5 vừa qua nào.

Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của The Voice Kids tuần qua!

recap9-1

Sau khi được HLV Noo Phước Thịnh nhận xét là có tiết mục giống hệt phiên bản Tình ca trước đó anh từng thể hiện, hai “hoàng tử” Gia Quý - Nhật Minh tiếp tục có một phần tái hiện sân khấu Taxi của HLV Đông Nhi trước đó hết sức tài tình.

recap9-2

Theo đó, các tiết mục song ca của các giọng ca nhí thật sự đã khiến người xem không khỏi bồi hồi.

teamnoo-4

Ở team Noo, Mai Anh và Khánh Ngọc cùng thể hiện liên khúc Giếng làng - Ôi quê tôi. Hai ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại được đôi bạn hát thoải mái, tự tin.

teamtuong-2

Thể hiện liên khúc Em đi giữa biển vàng - Hạt gạo làng ta, cả hai học trò của Vũ Cát Tường cũng mang đến một tiết mục nhẹ nhàng, bay bổng.

recap9-3

Với việc dành trọn quyền quyết định cho khán giả, Top 3 đã được xác định.

thuybinh-4

Với việc thể hiện dòng nhạc sở trường là dân ca, Thụy Bình tiếp tục có một phần trình diễn ngọt ngào ngoài sức mong đợi. Cậu bé là một trong 3 gương mặt đầu tiên sẽ bước vào Chung kết tuần sau.

maianh-6

Đại diện cho team Noo Phước Thịnh bước vào Chung kết, Mai Anh thể hiện giai điệu sôi động của ca khúc Tìm lại. Với phần lời được sửa lại có nội dung nói về tình cảm mẹ con, cô bé mang đến giai điệu thổn thức trong phần đầu và bùng cháy ở đoạn sau.

nhatminh-3

Là thí sinh có chất giọng được đánh giá cao nhất mùa giải năm nay, không khó để Nhật Minh dành một suất bước vào Chung kết cùng các bạn của mình.

recap9-4

Dù phải dừng chân, nhưng không thể phủ nhận sự biến hóa của 3 thành viên còn lại là đáng khen ngợi

khanhngoc-7

Ngoài giọng hát khỏe, cao vút, Khánh Ngọc ghi điểm bằng những động tác vũ đạo rất sung sức trong đêm Liveshow vừa qua.

giaquy-2

Tiết mục với không khí rộn ràng, vui tươi nhưng cũng không kém phần tình cảm khi Gia Quý lần đầu thể hiện cải lương trên sân khấu.

thaonguyen-5

Cũng giống như hai thí sinh còn lại, Thảo Nguyên lần đầu thể hiện môt dòng nhạc mới trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2016.

recap9

Liệu tấm vé may mắn trở lại đêm Chung kết sẽ thuộc về thí sinh nhí nào? Kết quả sẽ được công bố vào cuối đêm Liveshow 6 đêm nay.

Các thí sinh bị loại trong các đêm Liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn Chiếc vé may mắn. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí:http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Đêm Liveshow 6 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 22/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

THE VOICE KIDS RECAP là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

THE VOICE KIDS RECAP sẽ giúp khán giả điểm lại những khoảnh khắc đặc biệt và thú vị của các thí sinh nhí, các HLV qua từng đêm thi sôi nổi, kịch tính.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất