Giải Trí

Trước khi tự tử, Goo Hara từng nói: 'Tôi cô đơn, không có ai chủ động liên hệ với tôi ở Hàn Quốc'

Theo K Crush
Chia sẻ

Nguồn tin nội bộ KeyEast nói rằng không ai còn giữ liên lạc với Goo Hara kể từ khi cô rời công ty.

Theo Sở cảnh sát Gangnam, nữ ca sĩ Goo Hara được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Cheongdam-dong, phía nam Seoul lúc 18:09 chiều ngày 24/11/2019 theo giờ Hàn Quốc (16:09 chiều Việt Nam). Vào thời điểm đó, bạn của cô đã tìm thấy xác cô và báo cảnh sát cùng cơ quan cứu hỏa.

Một người quen của Goo Hara không kìm lòng trước tin dữ: “Cô ấy nói rằng cảm thấy cô đơn trong thời gian dài. Sau khi kết thúc hợp đồng với KeyEast và tập trung vào các hoạt động ở Nhật Bản, không có người quen nào ở Hàn chủ động liên lạc với cô ấy một cách thân mật cả.”

Nguồn tin nội bộ KeyEast cũng nói rằng không ai còn giữ liên lạc với Goo Hara kể từ khi cô rời công ty. Goo Hara từng cố tự tử hồi tháng 5, trước khi ký với công ty Nhật Bản ”Production Ogi”. Kể từ đó, cô tập trung quảng bá ở xứ sở hoa anh đào.

Sau khi có tin tức Goo Hara qua đời, nhiều báo chí Hàn Quốc liên hệ với công ty quản lý cũ KeyEast để hỏi thêm thông tin nhưng chỉ nhận được câu trả lời: “Sau khi kết thúc hợp đồng, chúng tôi không còn liên hệ với cô ấy”.

Trước đó Goo Hara từng tự tử bất thành vào sáng ngày 26/05/2019, khi một sĩ quan cảnh sát ở Gangnam cho biết rằng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở khu phố Cheongdam-dong, Seoul. Được biết, Goo Hara tự tử trong một căn phòng ở tầng hai.

Vào tối hôm trước, cô ấy đã đăng một bức ảnh với dòng chữ “Tạm biệt” trên Instagram, điều này khiến người quản lý lo sợ cô làm điều dại dột và liên hệ qua điện thoại. Tuy nhiên, Goo Hara không nhận, và người quản lý đã chạy đến nhà và thấy cô bất tỉnh trong một căn phòng đầy khói.

Người quản lý nhanh chóng mở cửa thoát khói và gọi cho Trung tâm cứu hộ 119. Họ nhanh chóng đưa nữ ngôi sao đến bệnh viện và cứu chữa kịp thời. Sau đó vào ngày 28/05, Goo Hara cũng đã lên tiếng sau khi tỉnh lại từ cơn hôn mê hậu tự tử bất thành. Nữ ca sĩ đã bày tỏ sự hối hận của bản thân mình: “Tôi xin lỗi rất nhiều vì đã khiến mọi người phải lo lắng. Tôi đã gặp khó khăn trong nhiều việc khác nhau. Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của tôi đang dần hồi phục. Tôi sẽ cố gắng để gặp lại mọi người. Một lần nữa, tôi thực sự xin lỗi.”

Chia sẻ

Theo

K Crush

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất