Giải Trí

Clip Sulli livestream trước khi tự tử chết: 'Mọi người đừng hiểu lầm mình, mình không phải người xấu đâu'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Dân mạng đã phát hiện một đoạn clip livestream của Sulli trước khi tự tử chết vào ngày 14/10/2019.

Thông tin nữ ca sĩ Sulli - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc f(x) tự tử tại nhà riêng khiến truyền thông quốc tế chấn động vào chiều ngày 14/10/2019. Được biết đến với hình ảnh dễ thương trong trẻo khi debut và sự trưởng thành quyến rũ có pha lẫn sự nổi loạn trong những năm qua, Sulli từng nhiều lần gây ồn ào trên mạng xã hội với những bức ảnh nóng bỏng của mình.

Theo báo cáo từ đồn cảnh sát vào chiều ngày 14/10, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli (tên thật Choi Jin ri - 25 tuổi), người quản lý đã tìm thấy cô tử vong trên tầng hai của một căn hộ ở vùng nông thôn ở Seongnam-gu, Seongnam.

Trong một đoạn livestream gần đây, nữ thành viên nhóm f(x) thút thít phân trần: “Mọi người đừng hiểu lầm mình. Mình không phải người xấu đâu” (나한테는… 그러니까 나한테 오해지말아 ~ 난 나쁜사람 아니야 ).

Livestream của Sulli.

Nghi vấn đầu tiên đặt ra, Sulli tự tử bằng cách treo cổ bởi sợi dây đèn, nguyên nhân có thể do trầm cảm, chịu nhiều áp lực trong cuộc sống của một người nổi tiếng và từ phía bình luận tiêu cực của cư dân mạng.

Giờ đây, sau khi Sulli qua đời và cư dân mạng tìm lại đoạn video nói trên, hầu hết đều rơi nước mắt tiếc thương và tự trách bản thân đã không phát hiện kịp thời tình trạng cũng như bệnh tâm lý của thần tượng. Giọng nói chân thành và cách ngắt câu đầy thương xót của Sulli khiến những người xem video phải bật khóc.

Hiện tại phía cảnh sát và công ty quản lý SM Entertainment đã xác nhận Sulli qua đời. Vẫn chưa có thông tin về lễ tang cũng như việc an táng nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất