Giải Trí

Trước khi thừa nhận yêu 'công chúa' Phương Nga, Bình An đã nói về bạn gái ngọt ngào thế này!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Khi chưa khẳng định chuyện yêu Phương Nga, Bình An đã khiến các fan ngưỡng mộ khi dành những lời "có cánh" cho bạn gái "giấu tên".

Hình ảnh ngọt ngào được cả 2 ngôi sao trẻ Bình An - Phương Nga chia sẻ trên trang cá nhân ngay ngày lễ tình nhân để công khai chuyện yêu đương nhận được hàng loạt lời chúc phúc nhưng lại không gây bất ngờ. Vốn dĩ những ai quan tâm đến cô nàng giành giải Miss Popular Vote tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018 và anh chàng nam chính của Mối tình đầu của tôi đều biết cả hai hẹn hò “ngầm”.

Công khai hẹn hò, Bình An và Phương Nga là cặp đôi sao Việt được nhắc đến nhiều nhất dịp lễ tình nhân năm nay.

Bình An gọi bạn gái là “công chúa”. Cô nàng á hậu lại gọi người yêu là “cậu đầu nhỏ”.

Dù chưa từng nhắc đến hay chia sẻ hình ảnh của Phương Nga nhưng trước đó, Bình An luôn thừa nhận mình đang yêu. Thậm chí, chàng “soái ca” gốc Phú Thọ còn dành không ít lời “có cánh” cho bạn gái “ẩn danh”.

Thể hiện vai chính Nam Phong trong phim truyền hình Mối tình đầu của tôi (làm lại từ She Was Pretty của Hàn Quốc), Bình An cho biết mình thật sự phải lòng nhân vật nữ An Chi. Tuy vậy, anh chàng thẳng thắn chia sẻ không lựa chọn hình mẫu bạn gái nào giữa 2 bạn diễn Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc vì lý do: “Vì tôi có bạn gái rồi mà“. Hẳn Phương Nga trong lúc chưa công khai chuyện tình với mỹ nam Phú Thọ cũng cảm thấy quá đỗi ngọt ngào khi bạn trai tôn trọng mối quan hệ giữa hai người.

Ngay khi không công khai danh tính bạn gái, Bình An vẫn không mảy may đến những cô gái khác.

Nói về cá tính mình yêu thích ở bạn gái, Bình An chia sẻ: “Tôi chỉ cần xinh vừa đủ, cao vừa đủ, tính tình hiền lành vừa đủ, đanh đá vừa đủ là được”.

Bình An cho biết anh và Phương Nga hẹn hò từ trước khi cô nàng tham gia và giành danh hiệu Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2018.

Khi nhận được câu hỏi về người bạn gái mà Bình An thường xuyên chia sẻ hình ảnh nhưng cố tính giấu mặt trên Instagram, anh chàng cho biết cả hai rất hợp tính nhau. Dù không nhắc đến Phương Nga nhưng Bình An lại thú nhận: “Tôi chết vì nụ cười của cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên“. Hóa ra nụ cười rạng rỡ của “mợ” Phương Nga là điều thu hút nhất đối với chàng mỹ nam gốc Hải Phòng.

Trước khi công khai chuyện tình cảm với Miss Grand International Vietnam 2018, Bình An cũng cho biết bản thân không có sự lo lắng khi bạn gái cần có chỗ dựa. Anh chàng tự tin rằng người yêu có thể tin tưởng khi ở bên cạnh mình: “Lâu nay, tôi đã là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình thì tôi tin bạn gái tôi cũng sẽ yên tâm mà dựa vào”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất