Giải Trí

Trước khi nhập ngũ, Key (SHINee) vẫn kịp làm điều ý nghĩa khiến fan hết mực tự hào

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng xúc động và yêu mến trước hình ảnh ảnh nam ca sĩ xuất hiện tại một bệnh viện nhi tại Hàn Quốc để làm từ thiện trước ngày nhập ngũ.

Ngày 27/2, Trung tâm Y tế Đại học Quốc gia Kyungpook tiết lộ thành viên nhóm SHINee - Key đã có chuyến ghé thăm trung tâm quyên góp số tiền lớn 10 triệu won (khoảng 9.000 USD) dành cho các bệnh nhi tại đây. Cùng ngày, nam ca sĩ đã đến hẳn bệnh viện nơi mình làm từ thiện và gặp gỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Key tại Trung tâm Y tế Đại học Quốc gia Kyungpook.

Hành động đẹp được Key thực hiện chỉ vài ngày trước khi nhập ngũ khiến người hâm mộ vô cùng yêu mến và tự hào. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi đã đến thăm với hi vọng hỗ trợ các bệnh nhi trước khi mình nhập ngũ. Tôi mong muốn số tiền đó sẽ giúp các m tiếp tục được điều trị mặc dù điều kiện hoàn cảnh khó khăn”.

Theo yêu cầu của Key, số tiền quyên góp sẽ dành để trả cho các phương pháp điều trị và cung cấp đối với những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhất. Mặc dù đây không phải số tiền quá lớn, việc nam ca sĩ tới tận bệnh viện để thăm hỏi, động viên tinh thần và truyền năng lượng cho các em nhỏ nơi đây trước khi nhập ngũ mới thật là điều đáng trân trọng, khiến anh chàng ghi điểm mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Theo kế hoạch, Key sẽ chính thức lên đường nhập ngũ ngày 4/3 tới. Cũng vào cùng ngày, nam ca sĩ sẽ phát hành album repackage với tựa đề I Wanna Be. Cùng chờ đợi để thưởng thức sản phẩm âm nhạc này và chúc anh chàng lên đường bình an nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất