Giải Trí

Trước khi nghỉ Tết, Hương Giang vẫn kịp dẫn khán giả 'dạo chơi' Nhật Bản hoành tráng đầy màu sắc

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dàn dựng tiết mục đưa khán giả đến với xứ sở hoa anh đào, Hương Giang thể hiện nét cuốn hút hiện đại. Cô được nhận xét là thông minh và toan tính các tiết mục trình diễn trên sân khấu.

Tối 20/1, đêm Minishow Combat thứ 3 của Remix New Generation 2017 đã diễn ra với chủ đề Lãng mạn. Hương Giang và Tim đã cùng nhau tranh tài gay cấn. Với phong cách khác nhau và dàn dựng tiết mục đặc sắc hơn, Hương Giang là thí sinh chiến thắng bước vào vòng liveshow với tỉ số 28 - 19.

Hương Giang dẫn dắt khán giả bằng sự quyến rũ đến với xứ sở hoa anh đào bằng ca khúc Go away do chính cô sáng tác. Với phần dàn dựng đặc sắc mang hơi thở Nhật Bản, khán giả cảm thấy hào hứng phấn khích cùng phần mix nhạc mới mẻ, hiện đại. Như lời nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Dân: “Hình ảnh về nước Nhật rất ấn tượng. Trên sân khấu là một nền văn hóa Nhật thu nhỏ. Đến giờ tôi vẫn còn nhớ tiết mục đó“.

Go Away - Hương Giang

Hương Giang mang cả một không gian Nhật Bản lên sân khấu Hòa âm ánh sáng từ trang phục, đạo cụ, cảnh sắc và nhất là tiếng nhạc cụ được mix vào một cách khéo léo.

Được mệnh danh là “cô nàng quái chiêu”, Hương Giang xây dựng hình ảnh một cô nàng sexy nóng bỏng và còn được nhận xét là “thông minh, toan tính cả trong âm nhạc”. Trong phần dự thi của mình, Hương Giang đã đưa khán giả đến với không gian lãng mạn và đầy cảm xúc nhưng cũng không kém phần hiện đại qua 4 ca khúc: Thiên đàng, Go away, Happy new year với sự hỗ trợ của Thanh Duy và Em không hối tiếc.

Ở tiết mục đầu tiên, khán giả như chìm vào “cõi” Thiên đàng với sự nồng nàn và huyền ảo, lúc cao trào lúc nhẹ nhàng trong từng câu hát lôi cuốn người xem không thể rời mắt.

Thiên Đàng - Team Hương Giang

Happy new year với sự hỗ trợ cùng Thanh Duy được nhận xét là không ăn nhập gì với tổng thể nhưng lại là điểm nhấn cho phần thi của cô. Thanh Duy mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ tạo hiệu ứng nơi khán giả. Đây như là một màn chúc xuân đầu năm của cả team Hương Giang đến mọi người.

Happy New Year - Hương Giang

Với ca khúc kết thúc Em không hối tiếc, bài hát gây nhiều ý kiến trong thời gian vừa qua được mang lên sân khấu và được mix nhạc hiện đại kết hợp vũ đạo sôi động bùng nổ khiến cả khán phòng đứng ngồi không yên, nhún nhảy theo giai điệu của team Hương Giang.

Em Không Hối Tiếc - Team Hương Giang

Tập 4 Remix New Generation được phát sóng lúc 21 giờ ngày 10/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất