Giải Trí

Trung Quân và quá khứ suy nghĩ 'lệch lạc', mất giọng, mất ngủ vì chuyện tình cảm

Phi Long
Chia sẻ

Anh cho biết hơn 2 năm giữ im lặng thì đây là lần đầu tiên anh chia sẻ về quá khứ, khoảng thời gian tối tăm nhất trong cuộc đời.

Tham gia chương trình SAOVoice, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quan lần đầu tiên hé lộ về khoảng thời gian tăm tối nhất của cuộc đời khi kết một mối quan hệ đặc biệt. Anh cho biết, mình thật sự rơi vào bế tắc, không biết bắt đầu từ đâu, cứ vào phòng thu là mất giọng, những đêm thất giấc vì lo lắng. Giọng ca “Tự tâm” còn có những suy nghĩ rất lệch lạc khi nhớ lại cảm thấy “rùng mình”.

Tuy nhiên, cuộc đời đã bước sang một trang mới khi có những người bạn đến lắng nghe và giúp đỡ, đặc biệt là Denis Đặng, mối quan hệ của cặp đôi “đam mỹ” còn hơn cả tình yêu. Và qua khoảng thời gian khủng hoảng đó, Trung Quân biết được giá trị của tình cảm gia đình, bố mẹ và anh trai.

Trung Quân chia sẻ: “Trong Canh Ba có câu duyên hết rồi nhưng tôi và Denis chắc chắn còn duyên rất nhiều, gặp Denis có lẽ là định mệnh vì xuất hiện ngay lúc tôi khó khăn, tổn thương, mất mác về chuyện tình cảm nhiều nhất. Denis chính là người giúp tôi vượt qua những điều đó để tôi quyết liệt hơn trong sự nghiệp. Denis không thể thiếu trong cuộc sống của tôi như một người thân, tri kỷ và hơn cả người yêu. Denis đã có những đóng góp, quyết định giúp cho tôi được nhiều người biết đến, ủng hộ, cho tôi những điều tích cực và bỏ đi những tiêu cực.

Trung Quân chia sẻ quá khứ tăm tối vì chuyện tình cảm

Tôi luôn trân trọng những ai trong lúc mình khó khăn nhất thì xuất hiện, còn nếu thành công nổi tiếng có tất cả mọi thứ thì người ta mới đến với mình thì là điều phải suy nghĩ. Không chỉ Denis mà còn rất nhiều người khác ngay thời điểm đó đã giúp tôi đứng lên. Trước đây tôi là người sống rất tích cực, vì suy nghĩ khó khăn trong cuộc sống là điều đương nhiên, mình phải tích góp những điều tích cực và đẩy xa tiêu cực. Đã có những thời điểm rất khủng khiếp, tôi từng nghĩ đến những điều lệch lạc, nói ra cũng hơi ghê. Tôi cảm giác không còn muốn tiếp tục với âm nhạc, showbiz, muốn trở lại là một góc khác của Nguyễn Trần Trung Quân ít nói, tìm một công việc ổn định, không có cạnh tranh hay tổn thương. Đây cũng là giai đoạn khó khăn nhất, tôi không hát được, đi vào phòng thu thì mất hết giọng, có những buổi tối giật mình thất giấc giữa đêm nhớ lại sợ vô cùng. Đó cũng là thời điểm bố mẹ, anh trai và Denis đến lôi tôi ra khỏi bức tường, bố mẹ còn viết thư tay để tôi độc với nội dung động viên và nói dù con mất mác đi những điều con gây dựng thì không sao, con cứ về nhà có bố mẹ và anh trai, con sẽ luôn được chia sẻ. Đúng thì sau đó tôi nghĩ lại, nếu không có ai đó phản bội làm tổn thương mình thì sẽ không cảm nhận được tình thương của bố mẹ, anh trai và những người bạn”.

Nói về nguyên nhân chính là chuyện tình cảm, và ngay thời điểm đó Trung Quân đang cố gắng níu kéo người bạn của mình, anh cũng lần đầu chia sẻ:”Tôi sống rất tình cảm và mong muốn được níu kéo, bởi vì không chỉ là tình cảm mà còn là tình bạn, nên tôi rơi vào trạng thái không biết phải làm gì. Tôi nghĩ những gì không thuộc về mình thì sẽ mãi không phải của mình dù có cố gắng làm gì đi chăng nữa. Tôi suy nghĩ đơn giản, ngừng lại và kết thúc ở trạng thái chấp nhận chứ sống trong hận thù hay đổ lỗi thì rất mệt. Sau này tôi nghĩ từ Duyên hết rồi nhưng hết duyên thì mình nên trân trọng những khoảng thời gian đẹp trước đây, không phải tôi muốn là người cao cả hay sống đẹp, sự thật mà nói sau tất cả sự tổn thương mình nên hiểu cho nhau, lỗi ở đây không phải lỗi từ ai mà là hết tình cảm.

Giai đoạn đấy rất kinh khủng nhưng tôi vẫn vượt qua, vì làm nghệ sĩ sự nhạy cảm rất lớn, cảm xúc quyết định rất nhiều. Tôi tìm cho mình sự thanh thản. Nếu như bạn dừng lại mối quan hệ hay kết thúc tình bạn và rơi vào tình trạng thái hận thù, đi đâu cũng nhắc đến và tự nhiên chính những người nghe câu chuyện đó sẽ đánh giá về bạn. Tôi không chọn cách đó, có lẽ tôi im lặng được hơn 2 năm và hoàn thiện mình, tìm những người phù hợp, đồng cảm và rất may mắn tôi đã có được những người bạn tuyệt vời. Tôi xúc động, vì họ không cho tôi rơi vào sự tiêu cực và suy nghĩ lệch lạc, kết thúc khoảng thời gian kinh khủng đó. Tôi viết tiếp những trang mới, mở lòng mình hơn, được sống trong thế giới của mình, tôn trọng chính bản thân mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất