Giải Trí

Trùng hợp lạ lùng của Minh Tú và Phương Khánh: Việt Nam sẽ chiến thắng từ số 7 nghiệt ngã?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Từ chiến thắng của Phương Khánh tại Miss Earth, fan Việt đang kỳ vọng Minh Tú sẽ đang quăng tại Miss Supranational 2018.

Bảng dự đoán thứ 3 của chuyên trang sắc đẹp quốc tế Misosology với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đã hạ Minh Tú xuống hạng 7 và xếp mỹ nhân Myanmar là thí sinh có tiềm năng đăng quang cao nhất. Bên cạnh sự “bất bình” của cộng đồng fan đang hết lòng ủng hộ Minh Tú, vẫn có ý kiến cho rằng đó là tín hiệu đáng… kỳ vọng vì đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh cũng từng bị xếp hạng 7 trước khi đăng quang.

Hóa ra, thứ hạng dự đoán bên lề của Phương Khánh và Minh Tú có nhiều điểm trùng hợp ngẫu nhiên. Từ chiến thắng của Phương Khánh tại Miss Earth, fan Việt đang kỳ vọng Minh Tú sẽ đang quăng tại Miss Supranational 2018.

Minh Tú - Phương Khánh đều là những mỹ nhân nhận được tình cảm ủng hộ lớn từ fan Việt khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Misosology đưa ra 4 bảng dự đoán theo sát các diễn biến của Miss Earth 2018. Ở lần 2, Phương Khánh xếp ví trí Á hậu 1. Trong lần xếp hạng thứ 2 của Miss Supranational 2018, đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú cũng được Misosology đánh giá cao và chốt hạ “giải” Á hậu 1 ngay sau thí sinh nước chủ nhà Ba Lan.

Trong lần thứ 3 đánh giá trước chung kết, một lần nữa thứ hạng của Phương Khánh và Minh Tú lại giống hệt nhau khi cùng xếp ở vị trí #7.

Phương Khánh và Minh Tú đều được đánh giá rất cao từ đầu cuộc thi.

Đến cuối cuộc thi, cả Phương Khánh và Minh Tú đều bị hạ xuống vị trí #7.

Với nhiều fan Việt, Minh Tú bị đánh giá thấp và nằm ngoài Top 5 bảng xếp hạng của Misosology cũng chẳng có gì đáng lo ngại. Chính đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh cũng đã đăng quang đầy thuyết phục dù bị xếp vị trí Top 7 trước thềm chung kết. Thành tích của Minh Tú tại Miss Supranational 2018 nằm trong bảng điểm của ban giám khảo và phụ thuộc vào phong độ, sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam từ đầu cuộc thi cho đến tận phút cuối cùng của đêm chung kết.

“Cô tiên răng thỏ” Minh Tú đang được fan Việt kỳ vọng đem về chiến thắng vinh quang…

… như Phương Khánh đã từng tại Miss Earth 2018.

Đó chính là lý do cộng đồng fan sắc đẹp nước nhà hồ hởi chia sẻ các bảng dự đoán của Phương Khánh và Minh Tú để đặt kỳ vọng: Từ vị trí #7 nghiệt ngã, Minh Tú sẽ đem về chiến thắng thuyết phục cho team Việt Nam trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 diễn ra vào tối nay (7/12).

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất