Giải Trí

Học trò Đàm Vĩnh Hưng - Helen Thủy lên ngôi quán quân Thần tượng Bolero mùa 2

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cuối cùng, với những tiết mục nồng nàn cảm xúc, ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2017 đã chính thức được thuộc về thí sinh Helen Thuỷ - đội HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Kết thúc 13 tập phát sóng với 4 vòng thi, Thần tượng Bolero 2017 đã đi tới đêm chung kết cuối cùng với 4 gương mặt Helen Thủy, Triều Quân, Ngọc SơnPhương Liên. Đêm nay, 4 giọng ca ngọt ngào nhất đã cùng tranh tài trong đêm thi cuối cùng để giành ngôi vị quán quân mùa giải năm nay.

Ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2017 sẽ gọi tên ai trong số 4 gương mặt Triều Quân, Phương Liên, Helen Thủy hay Ngọc Sơn?

20h35: Chương trình chính thức bắt đầu. Mỗi thí sinh sẽ có 2 cơ hội để thể hiện giọng hát của mình: 1 tiết mục đơn và 1 tiết mục song ca cùng thần tượng của mình.

20h40: Thí sinh Triều Quân đội Lệ Quyên mở màn đêm thi với nhạc phẩm Giã Từ ngọt ngào, da diết.

Giã từ - Triều Quân

20h45: Kế tiếp một Triều Quân nồng nàn tình cảm là một Hồ Phương Liên đầy nghị lực từ team Ngọc Sơn. Đã từng phải ra về ở Thần tượng Bolero 2016, tuy nhiên với niềm đam mê Bolero cháy bỏng, Hồ Phương Liên vẫn tiếp tục thử sức ở năm nay. Với liên khúc Lòng Mẹ - Về Thăm Mẹ, Phương Liên đã thể hiện được trọn vẹn tình cảm sâu sắc của mình với người mẹ nơi quê nhà.

LK Lòng Mẹ , Về Thăm Mẹ - Phương Liên

20h50: Thí sinh Ngọc Sơn của HLV Quang Lê thể hiện phần thi thứ 3 với nhạc phẩm Xin gọi nhau là cố nhân. 

Xin gọi tên nhau là cố nhân - Hoàng Ngọc Sơn

21h10: Kết thúc đợt thi đầu tiên là trò cưng Helen Thuỷ của HLV Đàm Vĩnh Hưng với nhạc phẩm Ai khổ vì ai. Với giọng hát có sắc thái khác biệt, Helen Thuỷ còn khiến Mr. Đàm phải hát theo cô.

Ai khổ vì ai - Helen Thủy

21h20: Đợt thi thứ 2 được mở đầu bằng tiết mục song ca của thầy trò HLV Quang Lê và Ngọc Sơn với ca khúc Ngày trở về. Cả hai thầy trò cùng hoà quyện đầy say mê trong từng giai điệu, câu hát.

Ngày trở về - Quang Lê, Ngọc Sơn

21h30: Tiết mục song ca tiếp theo thuộc về đội HLV Lệ Quyên - Triều Quân với tình khúc nổi tiếng Lâu đài tình ái. Với trang phục rực rỡ, cả hai cô trò thể hiện rõ sự đồng điệu trong từng câu hát và cử chỉ giao đãi nhịp nhàng.

Lâu đài tình ái - Lệ Quyên, Triều Quân

21h40: Hai thầy trò Ngọc Sơn - Hồ Phương Liên cùng thể hiện tiết mục kết hợp tiếp theo của đợt thi thứ 2 với ca khúc Sến.

Sến - Ngọc Sơn, Phương Liên

21h45: Tiết mục cuối cùng của đêm thi thuộc về HLV Đàm Vĩnh Hưng cùng thí sinh Helen Thuỷ với nhạc phẩm Ngẫu hứng Bolero - được sáng tác từ 60 tựa đề bài hát Bolero khác nhauĐể chuẩn bị cho tiết mục đêm chung kết, cả hai thầy trò đã phải tập luyện liên tục cùng nhau. Đặc biệt, Helen Thuỷ đã phải tập trung hết sức, có ngày còn ở phòng thu đến 6h sáng hôm sau.

Ngẫu hứng Bolero - Đàm Vĩnh Hưng, Helen Thủy

21h55: Á quân Thần tượng Bolero 2016 Cao Công Nghĩa kết hợp cùng 'thiên thần The Voice Kids' Thiện Nhân với ca khúc Hạ Buồn.

Hạ Buồn - Cao Công Nghĩa, Thiện Nhân

22h05: Cổng bình chọn chính thức đóng lại. Và với số lượng bình chọn cao nhất - 32.94%, thí sinh Helen Thuỷ đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng đã chiến thắng và giành được ngôi vị Quán quân Thấn tượng Bolero 2017. 

Phần công bố ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất