Giải Trí

Trúc Nhân 'tái xuất', kết hợp cùng Đức Phúc hát bolero tại Cặp đôi hoàn hảo

Huỳnh Như
Chia sẻ

Giọng ca "Thật bất ngờ" cảm thấy xúc động khi hát những bài hát bolero. Anh cho biết trong bài hát chứa đựng nhiều hình ảnh, ký ức mà mình được lớn lên.

Suốt năm 2017, hầu như khán giả chỉ thấy Trúc Nhân ra mắt sản phẩm Ngồi hát đỡ buồn cũng như ít xuất hiện trong các chương trình. Mọi thông tin về chàng ca sĩ tinh quái cũng “mù tịt”. Trước thông tin giọng ca Thật bất ngờ xuất hiện tại Cặp đôi hoàn hảo cùng với Đức Phúc, SAOstar nhanh chóng gặp gỡ Trúc Nhân trong hậu trường và có buổi trò chuyện ngắn về việc có mặt của anh trong chương trình.

Ca sĩ điển trai Trúc Nhân.

Clip: Trúc Nhân “tái xuất” cùng Đức Phúc tại Cặp đôi hoàn hảo sau thời gian “ở ẩn”

“Ở ẩn để ấp ủ dự án lớn cho sự trở lại của mình”

Trúc Nhân tâm sự, khoảng thời gian qua anh không muốn xuất hiện ở bất kỳ chương trình nào vì đang nằm trong thời gian “ở ẩn” để ấp ủ một dự án lớn cho sự trở lại của mình. Và album vol. 1 sắp ra mắt với rất nhiều bài hát mới.

“Sở dĩ Nhân ở ẩn là để tìm cho mình đủ sự tĩnh lặng để biết bản thân mình muốn gì để làm sản phẩm thật tốt, không bị nhiễu động gì xung quanh” - Trúc Nhân bày tỏ.

Với biệt danh “ca sĩ tinh quái”, Trúc Nhân thầm cảm ơn khán giả đã dành cho anh vì đó là thương hiệu mà không phải nghệ sĩ nào mới vào nghề cũng hình thành cho mình một cá tính để khán giả gọi tên như vậy.

Thế nên, trong album lần này giọng ca Thật bất ngờ có rất nhiều ý tưởng làm ra những bài hát nhiều chủ đề mới.

“Nói trước, khen trước sản phẩm của mình thì Nhân không dám, chỉ âm thầm lao động sau khi thành quả của mình ra đời mọi người vẫn luôn đón nhận nó” - anh bộc bạch.

“Hấp dẫn nhất trong lời mời của Đức Phúc là Nhân được hát bolero cho mọi người nghe”

Ắt hẳn, sự có mặt của Trúc Nhân tại Cặp đôi hoàn hảo sẽ khiến nhiều khán giả tò mò và thích thú. Hầu như chưa bao giờ Đức Phúc và Trúc Nhân có chung một sản phẩm âm nhạc nào. Tuy nhiên, việc nhận lời mời hợp tác cùng học trò của Mỹ Tâm cũng khiến nhiều người thắc mắc.

Trúc Nhân cho biết: “Điều Trúc Nhân cảm thấy hấp dẫn trong lời mời của Đức Phúc chính là Nhân sẽ hát bolero (cười). Trúc Nhân từng hát bolero nhưng chỉ trong những đêm nhạc riêng của mình thôi chứ chưa bao giờ thể hiện trên sóng truyền hình như vậy”.

Nhiều câu hỏi đặt ra liệu Trúc Nhân là ca sĩ nhạc trẻ nhưng lại hát bolero trước hàng triệu khán giả truyền hình có lo lắng gì không, học trò của Thu Minh chân thành: “Nhân rất xúc động khi hát những bài hát này vì đó là tuổi thơ, ký ức, hình ảnh cha mẹ Nhân và hình ảnh khu xóm mình ở. Âm nhạc thế này vẫn sống mãi theo thời gian mang tính ký ức gây cho mình nhiều cảm xúc khác nhau”.

Trúc Nhân xúc động khi thể hiện bolero vì đó là tuổi thơ, ký ức, hình ảnh cha mẹ và khu xóm nơi anh lớn lên.

Trước sự kết hợp của 2 cá tính có phần đối nghịch nhau, Trúc Nhân hơi “tăng động” còn Đức Phúc thì điềm tĩnh, anh lập tức “phân trần” rằng sự thật thì hoàn toàn ngược lại (cười), điều đó hoàn toàn sai sự thât. Trúc Nhân nhận xét về đàn em: “Phúc là đứa em vui tính kiểu duyên ngầm, chỉ cần nói ra đã thấy mắc cười. Còn trên sân khấu lại khác nên có sự đánh đố bản thân”.

Trúc Nhân hy vọng những cố gắng tập luyện của hai anh em sẽ mang đến thú vị cho khán giả trong đêm thi tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

MIC

Tin mới nhất