Giải Trí

Tronie - MiA chạy show xuyên Tết, quyết bùng nổ ở Liveshow Remix New Generation

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cặp đôi “Trouble Maker phiên bản Việt” đã có một mở đầu đầy may mắn trong năm mới khi giành chiến thắng trước đàn chị Thu Thủy ở tập 4 Hòa âm ánh sáng vừa qua.

Ngay sau khi tập 4 Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 với chủ đề Đô thị lên sóng, “cặp đôi” Tronie - MiA đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Mang màu sắc cá tính riêng biệt của Tronie kết hợp cùng MiA sexy, nổi loạn trên sân khấu, đông đảo người nghe nhạc nhận xét đây chính là cặp đôi “Trouble Maker phiên bản Việt” hoàn hảo.

Tronie - MiA với màn biểu diễn ấn tượng tại Remix New Generation tuần vừa qua.

Minishow Combat giữ Thu Thủy và Tronie - MiA.

Cả khi giành chiến thắng, dù vui mừng nhưng team Tronie- MiA chỉ nghỉ ngơi một ngày sau đó cả nhóm đã có cuộc họp cùng nhau để bàn bạc làm sao để có được những màn trình diễn bứt phá và tốt hơn ở vòng sau. Ngoài ra, Tronie - MiA còn chạy show xuyên Tết Đinh Dậu để kiếm tiền đầu tư cho các tiết mục trong vòng liveshow kế tiếp.

Cặp đôi thường xuyên góp mặt cùng nhau trong các buổi biểu diễn để có chi phí đầu tư cho chương trình.

Đặc biệt, sau chương trình cả Tronie và MiA đều trở nên thân thiết hơn.

Không có lợi thế về chiều cao nhưng điều đó hoàn toàn chẳng ảnh hưởng đến MiA. Ngược lại, mỗi lần lên sân khấu biểu diễn, khán giả thường xuyên phải “tròn mắt” với hình tượng một nữ ca sĩ đầy nóng bỏng, gợi cảm bên cạnh đó là giọng hát tốt, ở MiA dường như hội đủ yếu tố cần thiết của một ca sĩ solo tài năng.

MiA.

Dù là ở đâu, cô nàng vẫn rất đầu tư, đặc biệt nghiêm túc với con đường mình đã chọn.

Còn ở Tronie, anh tuy không xa lạ nhưng phải tới Hòa âm ánh sáng, Tronie mới có nhiều cơ hội để toả sáng và khẳng định mình hơn. Chắc chắn mọi người không thể quên được, trước khi trở thành ca sĩ, Tronie đã là 1 biên đạo, tuy nhiên mơ ước của anh chàng chưa bao giờ dừng lại ở đó. Ngoài thời gian đi diễn, Tronie thường trau dồi và học hỏi thêm việc sản xuất âm nhạc sáng tác. Khi đến với Remix New Generation, Tronie đã mạnh dạn mang sáng tác của anh gửi đến khán giả, dù được đánh giá khá liều lĩnh nhưng ca khúc Thích thì làm thôi đã nhận được sự ủng hộ của mọi người với ca từ dễ nhớ dễ thuộc.

G-Dragon và Justin Bieber chính là những nghệ sĩ truyền cảm hứng cho Tronie trên con đường nghệ thuật.

Tronie được yêu thích nhiều hơn sau khi trở lại sân khấu.

Có thể thấy, Hòa âm ánh sáng đã tạo điều kiện để các ca sĩ trẻ có cơ hội đến gần với khán giả. Đặc biệt là những cặp đôi tài năng như thế này.

Mới đây, không để khán giả chờ đợi lâu, team Tronie - MiA đã gấp rút tung bản audio cho 5 ca khúc: Thích thì làm thôi, Mashup Toxic và I’m Slave for you, Material Girl, Ông bà anh được DJ Daniel Mastro hoà âm, phối khí để trở nên mới mẻ hơn.

Team Tronie - MiA với Producer Addy Trần, DJ Daniel Mastro và biên đạo Đạt Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất