Giải Trí

Trong vòng 2 năm, có tới 6 nạn nhân tố cáo bị Minh Béo lạm dụng tình dục

Chia sẻ

Từ đầu năm 2014 đến nay, Minh Béo liên tục bị tố gạ tình trai trẻ gây xôn xao dư luận. Mới đây nhất, Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì hành vi quấy rối tình dục.

Trong showbiz Việt, cái tên Minh Béo dường như không còn quá xa lạ với khán giả. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn đảm nhận vai trò MC, đạo diễn sân khấu nhận được không ít đánh giá cao… Tuy nhiên, những năm gần đây, công chúng nhắc tới Minh Béo không còn ở lĩnh vực nghệ thuật hay các vai diễn của anh nữa mà thay vào đó là những scandal bị tố lạm dụng tình dục, gạ tình đồng tính gây xôn xao.

110328minhbeo-10x

Tháng 2/2014, cả showbiz “dậy sóng” khi một nghệ sĩ trẻ N.H mới vào nghề bất ngờ tố diễn viên Minh Béo gạ tình. Được biết khi đó, Minh Béo đã có ý ngỏ lời muốn giúp đỡ và làm quản lý cho đi hát… nhưng trong lúc đang bàn công việc, Minh Béo đã ngang nhiên sàm sỡ chàng trai này. “Ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần còn xuống bóp 2 bên đùi…” - nghệ sĩ trẻ N.H từng viết.

Nghệ sĩ trẻ N.H tố Minh Béo sàm sỡ và gạ tình mình.

Nghệ sĩ trẻ N.H tố Minh Béo sàm sỡ và gạ tình mình.

Về phía Minh Béo, sau khi bị N.H tố cáo, anh đã đáp trả rằng: “Ca sĩ trẻ bây giờ nên có tài và có tâm. Đừng mượn tên tuổi đàn anh, đàn chị chửi rủa để bấu víu hòng nổi tiếng. Khán giả bây giờ rất thông minh. Chuyện thật giả thế nào, chỉ có những người làm việc chung với tôi mới biết. Với tôi, chuyện đi tố người khác sàm sỡ và dụ dỗ tình dục là trò rẻ tiền. Tôi nghĩ mình không cần thanh minh thêm gì cả“.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận sự việc nhưng khán giả vẫn tỏ ra hoang mang không biết thực hư câu chuyện như thế nào thì “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, dường như sự thật bị phanh phui nhiều hơn. Bằng chứng, có rất nhiều người đã chia sẻ trên mạng xã hội về việc họ từng biết hay không quá lạ chuyện Minh Béo sàm sỡ đàn em trong nghề.

Nam ca sĩ Hoàng Tôn cho biết, anh có tới hai người bạn trong nghề từng bị Minh Béo gạ tình. Lúc đầu, chỉ là rủ đi cà phê rồi ngỏ í sẽ giới thiệu show diễn nhưng không ngờ, khi tới nơi, Minh Béo đã có những hành động thái quái giống như với nghệ sĩ trẻ N.H. 

"Thằng em mình cũng bị... Thôi cho chú này ra đảo đi, thả dê lung tung quá" - Hoàng Tôn bức xúc.

Thằng em mình cũng bị… Thôi cho chú này ra đảo đi, thả dê lung tung quá” - Hoàng Tôn bức xúc.

110328minhbeo-6

Ngoài Hoàng Tôn, nhạc sĩ Phúc Trường, đạo diễn, biên kịch Unchin vô dụng của phim ngắn Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò cũng cũng công khai tiết lộ sự thật về con người Minh Béo.

Ngoài Hoàng Tôn, nhạc sĩ Phúc Trường, đạo diễn, biên kịch Unchin vô dụng của phim ngắn Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò cũng cũng công khai tiết lộ sự thật về con người Minh Béo.

Diễn viên Thanh Bình thở dài khi đề cập đến vấn đề này: “Lại Minh Béo à, năm nào chẳng nghe chuyện này! 10 năm trước đã nghe! Một kịch bản xào hoài. Rủ rê vào nhóm hài, hứa hẹn giới thiệu phim, vẽ ra bao nhiêu thứ và cuối cùng là qua nhà lấy kịch bản và bàn chuyện lớn”.

Nguyễn Vương Ly - một diễn viên trẻ khác lại chia sẻ: “Tôi cũng từng bị Minh Béo gọi đến nhà casting và lấy kịch bản, từng bị Minh Béo hỏi có tập tạ hả em, nhìn to thế và sau đó nói em cởi áo ra anh xem vì kịch bản này cần body thể thao. Sau đó, cởi luôn quần đi em, thế là mình sợ quá chạy mất dép, không dám quay đầu lại”.

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ Dương Ngọc Đàm - thành viên nhóm nhạc WeBoys đình đám một thời cũng lên tiếng mình cũng là nạn nhân của vụ “gạ tình đổi tiếng”, nhưng rất tiếc, anh lại không đưa ra được bất cứ một bằng chứng cụ thể nào.

Sự việc tưởng dần chìm xuống sau một thời gian thì bất ngờ, nửa năm sau lại có một hotboy trẻ lên mạng xã hội tiếp tục tố Minh Béo và cách gạ tình của nam diễn viên cũng không khác lạ nhiều so với trước đó: Mời mọc anh chàng đến nhà để bàn công việc, tạo điều kiện cho anh chàng tham gia các hoạt động nghệ thuật, rồi sàm sỡ và gạ tình.

Một chàng trẻ tuổi khác lại đăng tải những bằng chứng tố Minh Béo quấy rối.

Một chàng trẻ tuổi khác lại đăng tải những bằng chứng tố Minh Béo quấy rối.

Về phía mình, Minh Béo từng chia sẻ không lo ngại việc người hâm mộ có quay lưng lại với mình hay không bởi bản thân anh khẳng định “cây ngay không sợ chết đứng”. “Quay lưng hay không là do tài năng và cách sống của tôi. Chỉ cần tôi nói một đàng làm một nẻo, khán giả quay lưng ngay chứ không đợi đến sự cố này” - nam diễn viên từng nói.

Minh Béo tiếp tục trả lời trong một bài phỏng vấn khác thời điểm bấy giờ: “Tôi chỉ muốn khẳng định mình trong sạch chứ không muốn đẩy ai vào đường khó. Nếu họ ngồi tù thì tôi cũng đâu có được gì? Tôi không muốn thắng trong sự đấu đá. Còn lời xin lỗi công khai ư? Tôi không cần. Ai đó gây lỗi rồi xin lỗi và được bỏ qua thì người ta sẽ tiếp tục mắc lỗi thôi. Tôi để lại cho họ cái đau bên trong mà không bao giờ rửa sạch được…”.

Gần 2 năm trôi qua, câu chuyện về Minh Béo cũng dần chìm đi bởi mỗi ngày showbiz Việt lại có những scandal khác nhau.

Gần 2 năm trôi qua, câu chuyện về Minh Béo cũng dần chìm đi bởi mỗi ngày showbiz Việt lại có những scandal khác nhau.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, dư luận lại một lần nữa xôn xao trước thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội quấy rối tình dục. Ông Kiên - quản lý kiêm anh trai Minh Béo đã xác nhận thông tin này: “Gia đình đã nhận được thông tin Minh bị bắt ở Mỹ. Những ngày đầu lưu diễn, Minh vẫn gọi điện thoại về nhà. Tuy nhiên, 3 ngày nay chúng tôi không liên lạc được với Minh vì cảnh sát không cho gặp. Gia đình tôi đã nhờ người thân bên Mỹ thuê luật sư để bảo vệ Minh“.

110328minhbeo-1

Ngày 18/3 vừa qua, Minh Béo đã thông báo trên trang cá nhân của mình rằng anh đang tham gia chuyến lưu diễn tại Mỹ, đi qua các thành phố, tiểu bang như California, Seattle, Atlanta… đến trung tuần tháng 4 sẽ quay về Việt Nam.

Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ khiến nhiều khán giả vô cùng thất vọng.

Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ khiến nhiều khán giả vô cùng thất vọng. Đồng thời, giới showbiz hải ngoại cũng lan truyền tin về anh một cách nhanh chóng.

namnhanminhbeo1 namnhanminhbeo2

namnhanminhbeo1

Cộng động mạng tiếp tục “dậy sóng” và có thêm nhiều nạn nhân lên tiếng thừa nhận bản thân từng bị Minh Béo gạ gẫm sau thời điểm nam nghệ sĩ này bị bắt ở Mỹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất