Giải Trí

Sức hot đáng kinh ngạc: Trong suốt 21 ngày, Tiêu Chiến liên tục giữ vững ngôi đầu các BXH dù bị dư luận tẩy chay

Như Hồ
Chia sẻ

Trong 3 tuần liên tiếp, Tiêu Chiến vẫn giữ vững ngôi đầu "Bằng xếp hạng minh tinh" và "Bảng xếp hạng nam minh tinh nội địa Trung Quốc".

Một lần nữa,Tiêu Chiến dùng hành động thực tế và thành tích gần như hoàn mỹ để đáp trả những ngôn từ công kích của antifan. Cho dù chuyện AO3 xảy ra làm Tiêu Chiến vấp phải sự tẩy chay không ít của cư dân mạng nhưng với số liệu trở lại có thể thấy, hiệu ứng tiêu cực trên người nam diễn viên đang dần nhạt đi, vị trí đỉnh lưu vẫn còn kiên cố, không hề lung lay.

Sau thời gian dài đứt đoạn dùng Weibo, Tiêu Chiến không cập nhật trạng thái nào thì ngày 8 tháng 4, anh chàng đột nhiên đăng bài viết mới. Với bức tranh vẽ tay về cành đào của Tiêu Chiến đã thu hút sự chú ý khổng lồ từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Siêu chủ đề “Tiêu Chiến” một lần nữa lên hot-search, không đến 12 tiếng, bài viết này của nam diễn viên đạt tới hơn 10,8 triệu like, lượng bình luận và chia sẻ đều hơn 1 triệu, tạo nên kỷ lục weibo.

Vào nửa đêm ngày 13 tháng 4, ca khúc Hồng mai tán do Tiêu Chiến thể hiện được ra mắt. Dù khi đó vào thời điểm đêm khuya nhưng chỉ sau một giờ ca khúc đã đạt hơn 3 triệu lượt nghe, hơn 200 ngàn lượt chia sẻ, thành công mang về vị trí số một trên bảng xếp hạng ca khúc mới Châu Á của Đại Lục. Qua đây có thể thấy khả năng ảnh hưởng của Tiêu Chiến và sức kêu gọi của fan hâm mộ đáng nể đến cỡ nào. Hồng mai tán là ca khúc mới nằm trong album đặc biệt của báo Thanh niên Trung Quốc được dùng để làm bài ca công ích.

Tiêu Chiến tái xuất bằng ca khúc mới - Thành tích khiến dân mạng nể phục

Từ trước đến nay, Tiêu Chiến nhận được rất nhiều sự ưu ái của truyền thông Chủ Lưu (Mainstream media). Anh từng tham gia hát lại ca khúc Tôi và tổ quốc của tôi bản Lý Dục, góp mặt show thi đấu âm nhạc Bài hát của chúng ta của đài truyền hình Đông Phương, tạo thành một đội với Na Anh. Tiêu chiến nhận được rất nhiều sự yêu thích của các fan hâm mộ trung niên, lớn tuổi… nhờ vào màn thể hiện ca khúc Đêm nơi bến cảng.

Vu Chính từng nhận xét: “Tiêu Chiến là hình tượng “Chính tiểu sinh” (ý chỉ người có ngoại hình đoan chính, phù hợp diễn vai diễn thanh niên tài năng xuất chúng, những diễn viên dễ nhận được sự yêu thích của khán giả) hiếm có trên màn ảnh”. Trước đây, Chu Nhất Long cũng từng được Vu Chính dùng hình tượng “Chính tiểu sinh” để đánh giá, chấm điểm. Trên người Tiêu Chiến không hề có sự nông nổi, khoa trương hay có ở người trẻ tuổi. Anh xuất phát điểm thấp, từng bước cố gắng, nỗ lực để có được thành quả như ngày hôm nay khiến fan rất cảm động và luôn trung thành theo dõi bước chân của thần tượng.

Trong bình luận đánh giá của giới chuyên môn, Tiêu Chiến được khen ngợi sở hữu giọng ca trong trẻo, tràn đầy tinh thần tích cực hướng lên phía trước. Âm nhạc của Tiêu Chiến có thể truyền tải năng lượng tích cực.

Nếu về phương diện âm nhạc được đánh giá cao thì thành tích trên các bảng xếp hạng của Tiêu Chiến cũng không làm fan thất vọng. Dù anh chàng có “mất tích” suốt mười mấy ngày qua thì số liệu hiển thị: Liên tiếp 21 ngày, Tiêu Chiến vẫn giữ vững ngôi đầu “Bằng xếp hạng minh tinh” và “Bảng xếp hạng nam minh tinh nội địa Trung Quốc”.

Trong năm 2020, những bộ phim truyền hình đợi ra mắt của Tiêu Chiến có không ít, hơn nữa đều là những tác phẩm chuyển thể được đầu tư lớn như Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng nữ tiểu hoa lưu lượng Dương Tử. Đây là bộ phim được dự đoán sẽ vô cùng hot khi phát sóng, hay như Đấu la đại lục…Tin chắc danh tiếng của Tiêu Chiến sẽ ngày càng tăng cao.

Cho dù trong khoảng thời gian này, có người bình luận, đánh giá Tiêu Chiến không có trách nhiệm khi chuyện AO3 xảy ra đến nay bản thân anh không hề đứng ra lên tiếng. Nhưng có lẽ là đây là sách lược của đoàn đội nam diễn viên, dù sao đi nữa thì sức hút của Tiêu Chiến cũng một lần nữa được khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất