Giải Trí

Trong khi đồng bọn bị thẩm vấn, Choi Jong Hoon đăng tải tâm thư xin lỗi công chúng trước khi bị triệu tập điều tra

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Choi Jong Hoon đăng tâm thư xin lỗi trước những bằng chứng đưa ra về vụ án Kakaotalk.

Seungri và Jung Joon Young bị triệu tập đến sở cảnh sát để thẩm vấn vào hôm nay thì Choi Jong Hoon nơm nớp lo sợ phải đăng tâm thư xin lỗi cho kịp trước khi bị đẩy vào cuộc điều tra. Cùng ngày, Choi Jong Hoon bị FNC Ent đá ra khỏi công ty đồng thời tuyên bố giải nghệ. Ngoài nam ca sĩ còn có rapper của Highlight cũng lên tiếng xin lỗi, chấm dứt hoạt động cùng nhóm nhạc hiện tại.

Cụ thể tâm thư của Choi Jong Hoon như sau:

“Xin chào, tôi là Choi Jong Hoon đây, 

Tôi xin lỗi mọi người đã cảm thấy khó chịu và tức giận về những hành động của tôi.

Tôi đã rất xấu hổ và ghê rợn khi nhìn thấy những cuộc nói chuyện trong quá khứ mà tôi đã vô tình quên đi lúc tôi còn có mặt trong phòng chat chia sẻ video quay lén.

Tôi đã có một lối sống tồi tệ với ý thức đạo đức sai lầm vì tôi đã thiếu thận trọng khi cân nhắc về hành động mình đã làm. Tôi cũng cảm thấy rằng mình đang ở trong diện tình nghi đặc biệt và tôi rất hối hận. Bản thân tôi cũng lên án tội lỗi và chống chọi lại cuộc sống vô đạo đức của mình, tôi sẽ sống trong sự dằn vặt đến cuối đời.

Tôi xin lỗi những nạn nhân đã bị tổn thương vì tôi. Và tôi xin lỗi người hâm mộ của mình, những người không hề liên quan đến vụ việc này.

Tôi xin lỗi vì tôi đã không thể đáp ứng sự mong đợi nhiều như bạn đã tin và tôi xin lỗi vì tôi đã đánh mất lòng tin của mọi người dành cho mình. Tôi sẽ rời khỏi FT Island vào ngày hôm nay và kết thúc cuộc sống trong ngành giải trí… Tôi sẽ sống hết mình cho đến cuối đời bù đắp cho những hành động thô lỗ đã làm mà không lời nào có thể diễn tả được. Những điều tra trong tương lai tôi sẽ trung thực và khai đúng sự thật, không một lời gian dối và tôi sẽ trả giá. Tôi chân thành xin lỗi.”

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất