Giải Trí

Trọng Hiếu hào hứng hội ngộ đàn anh MTV tại sự kiện

An An
Chia sẻ

Hai thế hệ của làng nhạc Việt đã có dịp hội ngộ trong một sự kiện.

Trưa 26/11, buổi họp báo ra mắt Hội Bảo vệ quyền của Nghệ sĩ biểu diễn đã được diễn ra ở một phòng trà tại TP HCM. Không chỉ có sự góp mặt của nhiều vị quan chức lãnh đạo cấp cao các bộ-ngành, sự kiện còn thu hút khá đông sự quan tâm của giới văn nghệ sĩ: Nhạc sĩ Lê Quang, NSND Thanh Hoa, nhóm MTV, nhà thơ Phan Huyền Thư, ca sĩ Hà Vân, Lân Nhã, Tiến Đạt, Trọng Hiếu Idol, ca sĩ Diễm Phương…

Hai "mảnh ghép" của nhóm nhạc MTV.

Hai “mảnh ghép” của nhóm nhạc MTV.

Trọng Hiếu Idol.

Trọng Hiếu Idol.

Tiến Đạt cũng có mặt trong sự kiện.

Tiến Đạt cũng có mặt trong sự kiện.

Chính thức thành lập từ 1/12/2015, APPA - Hội Bảo vệ quyền của Nghệ sĩ biểu diễn là tổ chức quản lý tập thể quyền của nghệ sĩ biểu diễn. Là một tổ chức vừa mới ra đời nhưng APPA đã và đang nỗ lực hình thành một văn hóa bản quyền tại Việt Nam thông qua kế hoạch hoạt động quảng bá nâng cao nhận thức cho xã hội. Mặc dù vừa mới được thành lập nhưng rất nhiều nghệ sĩ và các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn đã gia nhập trở thành hội viên của hội. Khẳng định những thành công bước đầu của APPA và sự cấp thiết về bảo hộ quyền cho các nghệ sĩ ở Việt Nam.

img_7369-18

Nhạc sĩ Lê Quang giữ vai trò phó chủ tịch APPA.

Nhạc sĩ Lê Quang giữ vai trò phó chủ tịch APPA.

Cát Tường.

Cát Tường.

Hà Vân.

Hà Vân.

img_7479-50 img_7482-52

Dù chỉ mới thành lập nhưng rất nhiều nghệ sĩ Việt đã gia nhập APPA.

Dù chỉ mới thành lập nhưng rất nhiều nghệ sĩ Việt đã gia nhập APPA.

Không chỉ bảo vệ quyền biểu diễn của nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc, Appa mong muốn bảo vệ hình ảnh và uy tín của người nghệ sĩ trên các phương diện thông tin đại chúng Thông qua hoạt động của mình.

Không chỉ bảo vệ quyền của nghệ sĩ, APPA mong muốn bảo vệ hình ảnh và uy tín của người nghệ sĩ trên các phương tiện thông tin đại chúng thông qua hoạt động của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất