Giải Trí

Trong 'cơn địa chấn' Seungri tại xứ Hàn, G-Dragon (BigBang) bất ngờ bị 'triệu hồi' để làm điều này!

Trầm Bích
Chia sẻ

Trước những sự việc gây bất lợi cho nam ca sĩ Seungri thì bất ngờ G-Dragon lại bị "triệu hồi"!

Thành viên Seungri đứng trước nguy cơ rất cao có liên quan đến hoạt động mại dâm trái phép và phân phối ma tuý tại cái câu lạc bộ truỵ lạc của mình bởi Chính phủ Hàn Quốc. Cách đây vài ngày, anh chàng đã viết tâm thư rút khỏi Kbiz để bảo toàn danh tiếng cho BigBang cũng như YG Entertainment, tuy nhiên, sau đó YG lại thông báo rằng, chính công ty đã “trục xuất” Seungri ra khỏi nhóm. Sự việc này đã không chỉ gây nên sự đau lòng và tiếc nuối cho rất nhiều V.I.P tại Hàn mà còn có cả các quốc gia trong khu vực. BigBang là nhóm nhạc nam thần tượng làm say mê nhiều bạn trẻ một thời và dường như đã trở thành một trong những boy-band huyền thoại tại Hàn Quốc.

Chính vì sự luyến tiếc này, trưởng nhóm G-Dragon mặc dù đang phải nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ công dân cũng bị các fan “triệu hồi”, nhờ anh chàng “cứu” Seungri để BigBang vẫn đầy đủ 5 thành viên. Không ít fan đã gửi “tâm thư” về cho G-Dragon bao gồm những bình luận, tin nhắn với hi vọng Seungri sẽ không bị đuổi khỏi BigBang bởi YG Entertainment. Và mới đây, xuất hiện thông tin có hơn 10.000 fan đã kí kiến nghĩ bênh vực Seungri và giữ anh chàng tiếp tục là một nghệ sĩ của Kbiz bất chấp hiện tại Seungri đang là một nghi phạm của một đường dây mại dâm và ma tuý đang gây sốt tại xứ sở Kim chi.

Fan đệ tâm thư “triệu hồi” G-Dragon cứu em út Seungri (Nguồn ảnh: Facebook)

Với nhiều người, BigBang chính là cả một thời “thanh xuân” nên có lẽ vì thế mà họ luyến tiếc khi kí ức thanh xuân ấy không còn nữa! Không chỉ khán giả, nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng đã bày tỏ sự nuối tiếc này về nhóm nhạc thần tượng này. Tuy nhiên, Seungri vẫn đang là nghi phạm hàng đầu trong vụ bê bối ma tuý và mại dâm hiện nay tại Hàn Quốc và nếu xác thực được, nam ca sĩ này có liên quan trực tiếp đến các hoạt động trái phép này, thì Seungri đứng trước án phạt rất cao và Bigbang thì đương nhiên tan rã.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất