Giải Trí

Trời ơi! Tin được không? Cá tính như Minh Tú cũng có ngày 'ngượng ngùng' khi gặp lại người yêu cũ

M.Q
Chia sẻ

Trong một khoảnh khắc tình cờ Minh Tú gặp lại người yêu cũ và ngay tức khắc nàng hậu tỏ vẻ "ngượng ngùng" đáng yêu.

Minh TúAndree từng là một cặp đôi đẹp cách đây khá lâu, từ thuở nàng hậu còn là người mẫu mới vào nghề, còn anh chàng rapper thì cũng vừa trở về hoạt động trong nước. Sinh ra ở Canada, chịu ảnh hưởng bởi phong cách âm nhạc và lối sống Mỹ, Andree được gọi là “bad boy” của showbiz luôn có sức hút khá đặc biệt với khán giả nữ. Tuy không phải là soái ca, chuyện tình của Andree vẫn luôn khiến khán giả bất ngờ.

Mối tình kín đáo của Minh Tú và Andree được giữ kín và ít ai biết, cho đến khi một fanpage giải trí nổi tiếng “phanh phui” những hình ảnh nhạy cảm của Minh Tú và bạn trai cũ. Về sau, trong một chương trình trả lời phỏng vấn trực tiếp Andree cũng thừa nhận đã từng có quan hệ với Minh Tú.

Andree thẳng thắn khi nhắc về Minh Tú.

Cả hai cũng có thời gian góp mặt cùng chung một MV ca nhạc của nam rapper. Nếu Andree nổi tiếng với vẻ ngoài cực ngầu và các bản rap đặc trưng Sài Gòn cùng chất giọng dễ khiến người nghe đắm đuối, thì Minh Tú giờ đây đã trở thành một trong những chân dài đình đám trong làng mẫu Việt.

MV mang thông điệp ý nghĩa của Andree với sự góp mặt của Minh Tú.

Trong một giây phút tình cờ khi Andree trình diễn trên sân khấu đã khiến Minh Tú “ngượng ngùng” lấy đôi bàn tay che kín mặt trông rất đáng yêu. Trút bỏ cá tính mạnh mẽ cùng thần thái ngời ngời trên sàn catwalk Minh Tú bỗng trở nên “bé bé” và e thẹn lạ thường. Gặp lại người yêu cũ là chuyện hết sức bình thường nhưng có lẽ với Minh Tú đây có được xem là một sự cố “hi hữu”?

Thái độ “ngượng ngùng” đáng yêu của Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

M.Q

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất