Giải Trí

Trợ lý lên tiếng trước nghi án Hari Won có bầu với Trấn Thành

Thu Phương
Chia sẻ

Giữa làn sóng cho rằng người đẹp xứ Hàn đang mang thai với nam diễn viên hài - MC nổi tiếng của làng giải trí Việt, người kề cận với Hari đã đăng một status gây chú ý.

Cộng đồng fan Việt vừa được phen dậy sóng trước thông tin Trấn Thành thuê nguyên quán bar hạng sang trong khách sạn 5 sao để cầu hôn Hari Won. Như vậy là sau một thời gian công khai hẹn hò, cặp đôi đã quyết định có những bước tiến xa hơn trong quan hệ tình cảm. Sự kiện này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết các fan đều bày tỏ sự vui mừng và hi vọng 2 ngôi sao này sớm kết hôn.

Hari và Trấn Thành sau màn cầu hôn đêm qua

Hari và Trấn Thành sau màn cầu hôn đêm qua.

Cùng với những lời chúc phúc, Hari Won cũng phải đối mặt với nghi án mang bầu. Một phần bởi cặp đôi này có tiến độ quá nhanh khi thời gian yêu nhau chưa dài và hành động đột ngột cầu hôn của Trấn Thành làm nghi vấn này được đặt ra ngay từ tối 12/7. Loạt ảnh Hari Won từ Mỹ trở về đêm qua trong trang phục váy khá rộng và vòng hai được đánh giá là to bất thường của cô cũng bị soi triệt để.

hariwon1

Vòng hai của Hari Won bị soi.

Vòng hai của Hari Won bị soi.

g5

Nhiều cư dân mạng nghi Hari có bầu.

hariwon3

Trước luồng ý kiến này, trợ lý thân thiết của Hari Won đã đăng status mang tính chất đính chính một cách vui vui cho cô nàng. Người này viết: “Ăn cho cố rồi ai cũng tưởng có bầu. Sầu não hà”. Mặc dù không chỉ đích danh Hari nhưng hầu hết mọi người đều đoán được status này là nói về ai. Có thể xem đây như một lời phủ nhận về tin đồn có bầu của nữ ca sĩ xinh đẹp.

g1

Status của trợ lý thanh minh cho chuyện có bầu của Hari.

Ngày hôm qua trợ lý cũng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón Hari Win và hộ tống cô đến địa điểm mà Trấn Thành chuẩn bị sẵn cho màn cầu hôn lãng mạn.

Ngày hôm qua trợ lý cũng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón Hari Won và hộ tống cô đến địa điểm mà Trấn Thành chuẩn bị sẵn cho màn cầu hôn lãng mạn.

Bị “khui” hình ảnh hôn nhau không lâu sau khi tuyên bố kết thúc chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won và Trấn Thành đã trải qua quãng thời gian khó khăn với nhiều điều tiếng dư luận. Tuy nhiên, cho đến nay, cặp đôi này dần lấy lại được cảm tình từ người hâm mộ. Có lẽ trong tương lai gần, sẽ có một đám cưới Việt - Hàn đáng để chúc mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất