Giải Trí

Trở lại The Return of Superman với dáng dấp trưởng thành nhưng có một thứ mà Daehan - Minguk - Manse mãi không chịu lớn

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mới đây KBS lại "tung hàng" đoạn clip mở rộng của bộ ba Daehan - Minguk - Manse, có một điều khiến người hâm mộ vô cùng thích thú chính là tính cách mãi chưa chịu trưởng thành của 3 bé.

Đầu tháng 11, kênh Youtube của KBS bất ngờ đăng tải 1 đoạn teaser có sự xuất hiện của Daehan - Minguk - Manse điều này làm người hâm mộ chờ đón một bản clip full nội dung về 3 nhóc tì nhà Song Il Gook. Đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ với bộ ba hút view của chương trình, KBS tung ra 2 bản video full của Song Triplets. Một đoạn video hậu trường quay cảnh chúc mừng chương trình kỷ niệm 5 năm và một đoạn video được bố Song ghi lại cảnh các bé cùng vui chơi ở sân tuyết lớn.

Đoạn video hậu trường chúc mừng 5 năm The Return of Superman của Daehan - Minguk - Manse

Có một điều thú vị trong đoạn video được đăng tải đó là về tính cách của cả ba. Ở đọan video hậu trường, Daehan ngoài hát chúc mừng sinh nhật còn kèm thêm bài hát thiếu nhi Para Pam mà ngày còn quay chương trình bố Song thường hay mở cho 3 nhóc tì “quẩy”. Phiên bản Para Pam của Song Daehan lớn có kèm lời hát live và điệu nhảy khủng long quen thuộc ngày nào. Có lẽ, dù phát triển về thể chất nhưng Daehan vẫn còn giữ được tâm hồn trẻ con khi có những hành động dễ thương như vậy trên sóng truyền hình.

Clip nhảy Para Pam nổi tiếng một thời

Ở đoạn clip thứ 2, có thể thấy rằng dù appa Hwi Jae của bộ gọi facetime cho bố Song nhưng chương trình lại tặng thêm phúc lợi cho hậu cung bằng video dài được bố Song gửi từ châu Âu về. Đoạn đầu, Daehan không còn gọi bằng “appa” nữa mà thay vào đó là “abeoji”, với cách gọi khác cho thấy anh cả đã trưởng thành. Minguk thì nằm giữa nền tuyết “khoa chân múa tay” như trong những bộ phim tình cảm hay làm. Bé còn chơi trò ném tuyết cùng bố, mà đích nhắm lại là ống kính camera.

Daehan - Minguk - Manse cùng nhau chơi với tuyết

Daehan vo một cục tuyết lớn, sau đó nhắm vào Minguk và ném. Minguk bị anh cả ném trúng chỉ mếu máo một lúc rồi lập tức phản đòn. Hình ảnh này có thể liên tưởng đến những tập The Return of Superman mà Minguk từng bị “bắt nạt” nhưng bé chỉ mếu máo một chút rồi xem xét tình hình là ai thì có thể phản đòn lại. Minguk cũng vo một cục tuyết lớn rồi ném về phía Daehan coi như giải hòa với nhau. Hai anh em cùng ngồi bới tuyết tạo thành một cái hang.

Bố Song gọi các con của mình chuẩn bị đi về thì Manse lại “gào” lên khóc nhõng nhẽo đòi chơi thêm mấy phút nữa. Lại là màn trả giá quen thuộc của bố con họ Song. Bố thì bảo cho chơi thêm 10 phút nữa, nhưng Manse lại đòi thêm 120 phút. Hoảng hồn với lời đề nghị của “cậu con trên trời”, bố Song dọa Manse ở lại đây một mình, cậu út lại òa lên khóc trả giá thêm 66 phút nữa. Sau đoạn trả giá giữa hai bố con, có ai còn nhớ một Song Manse thuở nhỏ nằng nặng đòi lái xe mượn của hàng xóm thiệt lâu, đòi bố Song cho chơi ở khu vui chơi trong siêu thị thêm một lúc rồi không được thì “nhõng nhẽo” khóc um xùm?

Tất cả kỷ niệm thời còn 3 bé tham gia ắt hẳn ai hâm mộ cũng đều nhớ rõ. Những tính cách đó đến bây giờ dù 3 ỉn đã lớn đùng nhưng về tính cách thì mãi không chịu lớn. Có lẽ đó là điểm đáng yêu khiến người hâm mộ mãi không thể nào quên được 3 nhóc tì tinh nghịch này. Hy vọng một ngày nào đó chúng ta sẽ được gặp 3 bé trong chương trình mới cùng sự trưởng thành về thể chất nhưng hãy mãi giữ sự hồn nhiên thuở bé.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất