Giải Trí

Trở lại Giọng hát Việt 2017, Thái Bảo Trâm gây 'choáng' khán giả với hành trình giảm 20 kg 'thay đổi số phận'

Kim Hồ
Chia sẻ

Từng là thí sinh tham dự Giọng hát Việt 2015 với cân nặng 80kg, lần quay trở lại này, Thái Bảo Trâm đã làm khán giả "choáng váng" khi sở hữu thân hình gọn gàng và vô cùng xinh xắn không khác nào hot girl.

Mở màn tập 2 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017 là phần trình diễn ca khúc Đã hơn một lần của thí sinh Thái Bảo Trâm. Với giọng hát nội lực và đầy cảm xúc, cô nàng đã chinh phục được 3 HLV Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên bấm nút quay lại.

Thái Bảo Trâm - Đã Hơn Một Lần

Phần trình diễn của cô nàng sinh năm 1993 khiến nhiều người khán giả không khỏi xúc động. Sau khi phần thi kết thúc, Thái Bảo Trâm còn truyền cảm hứng mạnh mẽ khi kể về hành trình giảm hơn 20kg với khát khao trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Giọng hát nội lực của Thái Bảo Trâm qua ca khúc Đã hơn một lần tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017.

Một Thái Bảo Trâm xinh đẹp và thon gọn trở lại sân khấu chương trình sau khi giảm được 20kg.

Câu chuyện của cô nàng khiến bộ tứ HLV cũng không khỏi ngạc nhiên về sự quyết tâm mạnh mẽ này. Tóc Tiên chia sẻ: “Đó chính là lý do vì sao em chọn ca khúc Đã hơn một lần, cảm xúc của em dồn nhiều vào ca khúc này. Chính vì nhiều quá, nên em chưa tiết chế được. Nếu chị em mình làm việc cùng nhau, chị sẽ hỗ trợ cho em”.

Các HLV không khỏi xúc động trước câu chuyện quyết tâm giảm cân của Thái Bảo Trâm được chính cô kể trên sân khấu.

Noo Phước Thịnh lại cho rằng Thái Bảo Trâm đã thể hiện rất tuyệt vời, trái tim anh nói phải chọn cô và cô phải về với anh. Riêng Đông Nhi cô đã có nguyên 1 phút “diễn văn” để thuyết phục và thể hiện sự ngưỡng mộ vì tinh thần của Thái Bảo Trâm.

Cuối cùng, sau những lời chiêu dụ, Thái Bảo Trâm quyết định về đội HLV Đông Nhi.

Thái Bảo Trâm là một gương mặt không mấy xa lạ khi từng là thí sinh tham dự Giọng hát Việt 2015. Gây sốt với ca khúc To love you more tại vòng Giấu mặt và được 4 chọn, cô nàng quyết định về đội HLV Tuấn Hưng.

To love you more - Thái Bảo Trâm gây chú ý tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015.

Tại vòng Đối đầu, khi được đấu cặp với thí sinh Thu Thủy ca khúc Halo, cô nàng không may mắn được bước tiếp và được HLV Đàm Vĩnh Hưng cứu về đội. Sau đó, Bảo Trâm đã thật sự cố gắng và tạo nên nhiều cú đột phá tại cuộc thi bằng những màn trình diễn hấp dẫn khác như Hot, Mắt buồn, I'm still loving you… Dừng chân ở vòng Liveshow 7 khi không may mắn được đi tiếp, nhưng Thái Bảo Trâm cũng ít nhiều được khán giả biết đến tài năng qua giọng hát đầy nội lực của mình.

Halo - Bảo Trâm đối đầu với Thu Thủy.

Thái Bảo Trâm thể hiện I'm still loving you tại Liveshow 4

Thái Bảo Trâm bốc lửa và cá tính với ca khúc Hot tại Liveshow 7.

Điều đặc biệt, ở mùa The Voice 2015, Thái Bảo Trâm có cân nặng hơn 80kg. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 năm chuẩn bị cho lần quay trở lại này, cô nàng đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi thân hình thon gọn và vô cùng xinh xắn. Bảo Trâm cho biết, cô đã giảm hơn 20kg với một hành trình đầy gian nan, vất vả.

Chỉ trong vòng hơn 1 năm, Thái Bảo Trâm đã nỗ lực giảm hơn 20kg.

Cùng xem lại những hình ảnh của giọng ca trẻ ở thời điểm tham dự Giọng hát Việt 2015:

Một Thái Bảo Trâm múp máp với cân nặng 80kg tại Giọng hát Việt 2015.

Dù cười tươi và cháy hết mình trên sân khấu nhưng cô nàng vô cùng tự ti về ngoại hình của mình.

Với những trăn trở, áp lực cùng mơ ước trở thành một người nghệ sĩ giải trí chuyên nghiệp…

…nên sau khi rời khỏi cuộc thi The Voice 2015, cô nàng đã quyết tâm thay đổi số phận của mình.

Và để có được Thái Bảo Trâm ở thời điểm hiện tại, cô cho biết mình đã phải tập luyện từ 2 đến 4 giờ mỗi ngày, cắt giảm toàn bộ khẩu phần tinh bột và liên tục bị áp lực vì thèm ăn.

Thái Bảo Trâm xinh đẹp như hot girl khi giảm được 20kg.

Tự tin và tỏa sáng hơn với thân hình gọn gẽ của mình mỗi lần xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc.

Nhiều khán giả vô cùng khâm phục sự quyết tâm của cô nàng.

Chụp chung với HLV Đông Nhi.

Khi được hỏi động lực nào Bảo Trâm lại quyết tâm giảm cân mạnh mẽ như vậy, cô nàng chia sẻ: “Sau khi kết thúc The Voice 2015 với ngoại hình béo ú, có thể khán giả sẽ ấn tượng ở Trâm với ngoại hình như vậy, nhưng khi trở về với thực tại của thị trường âm nhạc Việt, Trâm cảm thấy mình không có giá trị. Với thị hiếu của khán giả trẻ hiện nay, họ cũng chỉ nghe mà còn nhìn, phải xinh đẹp, phải tài năng. Lúc đó, hàng loạt những câu hỏi đặt ra trong đầu rằng, ai sẽ mua vé xem một người béo như Trâm hát, bầu show nào sẽ mời Trâm… Chính vì thế, mình cảm thấy bị bế tắc, tự tin và bắt đầu thu mình lại.

Nhìn về gia đình, nhìn về sự khổ cực của cha mẹ, nhìn về ước mơ và tương lai của mình, Trâm tự nhủ mình không được đầu hàng sớm như vậy. Lúc đó, Trâm có đi xem bộ phim Sắc đẹp ngàn cân, nội dung nói về một cô ca sĩ béo ú chỉ đứng sau cánh gà hát nhép… Trâm cảm thấy xấu hổ ở chính bản thân mình. Cũng từ đó, Trâm quyết định phải thay đổi số phận. Vì thế, Trâm đặt ra cho mình mỗi ngày phải tập từ 2 đến 4 tiếng, cắt giảm hoàn toàn khẩu phần tinh bộ. Và giờ, Trâm đã thật sự thành công”.

Với Thái Bảo Trâm, hơn 1 năm với không ít lần bị áp lực, muốn từ bỏ mọi thứ. Thế nhưng, với niềm đam mê âm nhạc luôn hừng hực trong người, cô nàng nhất quyết mình phải làm cho bằng được. Lần trở lại một mùa Giọng hát Việt mới này và quyết định về đội HLV Đông Nhi, giọng ca sinh năm 1993 chia sẻ thật lòng: “Trâm cảm thấy mình rất có duyên với chị Nhi. Gần sát ngày thi vòng Giấu mặt, Trâm vô tình đi diễn chung và gặp được chị, lúc đó bạn của Trâm cũng tự dưng nói rằng, có khi nào mày về team Đông Nhi không?”.

“Điều mà Trâm quyết định về team Đông Nhi chính là lúc trên sân khấu, khi không biết phải chọn ai trước 3 HLV, Trâm đã nhìn về quá khứ đi lên của chị Nhi. Từ một ngôi sao tuổi teen gầy dựng có được ngày hôm nay mà không vướng nhiều scandal. Tất cả đã khiến cho Trâm vô cùng nể phục”.

Chia sẻ thêm về HLV của mình, cô nàng cũng không ngại cho biết, chị Nhi là một người rất chịu chơi, thích ăn gà rán và đặc biệt là hết lòng với thí sinh của mình. Thảo Bảo Trâm cũng cho hay rằng cô sẽ cố gắng hết sức mình tại Giọng hát Việt năm nay, đó là một cô nàng tự tin, quyết liệt và luôn chiến đấu hết mình vì ước mơ, hoài bão.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất