Giải Trí

Cư dân mạng nhanh tay bắt được khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương mặc đồ đôi hẹn hò ở Paris

Nhã Nam
Chia sẻ

Cả hai đã bị cư dân mạng đã nhanh mắt phát hiện những điểm trùng hợp của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

Là một trong những cặp đôi được nhiều người chú ý, thế nhưng cả Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò và lên tiếng phủ nhận. Ấy vậy mà rất nhiều lần cư dân mạng đã bắt gặp những điểm trùng hợp khó tin của cả hai.

Mới đây, cả hai bị phát hiện cùng nhau đi du lịch châu Âu. Không những thế, cả hai còn thoải mái mặc đồ đôi cùng nhau trong chuyến đi này.

Theo đó trên trang cá nhân của mình, Trịnh Thăng Bình cũng như Liz Kim Cương chia sẻ những bức ảnh trong chuyến đi mới nhất của mình. Cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra cả hai cùng check-in ở cùng 1 địa điểm. Không những thế chiếc áo khoác cả hai diện đích thị là đồ đôi.

Không những thế, cư dân mạng còn tinh mắt phát hiện cả hai đã cùng chụp ảnh với 2 cô bé là khách du lịch. Điểm trùng hợp này khiến nhiều người tin chắc, cả hai đích thị đang cùng nhau đi du lịch để tận hưởng tình yêu đẹp.

Trước đó không ít lần, Trịnh Thăng Bình và Liz để lộ những khoảnh khắc mặc quần áo giống nhau. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện trong những buổi tụ tập bạn bè, trong những chuyến du lịch.

Theo Trịnh Thăng Bình giải thích, mối quan hệ giữa anh và Liz mang tính chất sâu rộng hơn, cũng sâu sắc hơn. Nó không chỉ dừng lại ở tình cảm trai gái mà như là người thân đối với người thân vậy. “Mình chỉ đơn giản muốn đối xử tốt với Liz một cách vô điều kiện, không yêu cầu cô ấy phải trả lại điều gì, nó giống như mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình”, Trịnh Thăng Bình cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất