Giải Trí

Trịnh Sảng trực tiếp an ủi 'bạn gái bị cắm sừng' của La Chí Tường: 'Em đau lòng cho 9 năm của chị'

Thiên Bình
Chia sẻ

Scandal 'bắt cá nhiều tay' của La Chí Tường chính là chủ đề gây bão trong hai ngày vừa qua. Những sự việc xoay quanh chuyện này đều thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận, thậm chí là nghệ sỹ trong giới cũng 'hóng hớt' tin tức.

Sáng ngày 23 tháng 4, bạn gái của La Chí Tường - Châu Dương Thanh chính thức tuyên bố chuyện chia tay của họ. Đồng thời, cô còn vạch trần nam ca sỹ là người đàn ông tồi tệ với bản chất “kinh tởm”. Suốt 9 năm yêu nhau, Châu Dương Thanh bị La Chí Tường phản bội nhiều lần nhưng cô vẫn tha thứ vì người yêu lên tiếng xin lỗi. Cho đến khi cô nàng trông thấy những bằng chứng La Chí Tường gạ tình và quan hệ với nhiều cô gái khác cùng một lúc mới khiến chuyện tình giữa họ đổ vỡ.

Từ khóa liên quan đến scandal của La Chí Tường liên tục chiếm sóng trên hot-search Weibo trong ngày 23.04 với lượng tìm kiếm khủng được gắn từ “bạo” (cực hot) trên chục triệu lượt. Dù sắp hết ngày nhưng chủ đề này vẫn tiếp tục được hâm nóng với động thái like bài viết của Châu Dương Thanh đến từ phía Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng comeback xinh cực độ, chia sẻ sốc về việc con gái dễ bị lừa tình

Không những thế, dường như để khẳng định chuyện mình like bài viết này không phải là hành động “trượt tay”, Trịnh Sảng thẳng thắn bình luận luôn dưới bài viết của Châu Dương Thanh. Nữ diễn viên trực tiếp bày tỏ: “Em đau lòng cho 9 năm của chị, nhìn những dòng chị viết, chị vẫn còn yêu anh ta”.

Trong giới giải trí, Trịnh Sảng nổi tiếng là con người thẳng thắn, thế nhưng hành động này của cô nàng vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi mạnh dạn bày tỏ quan điểm giữa tâm bão như thế. Không ít dân mạng cảm thấy dở khóc dở cười với trình độ “hóng hớt” của ngôi sao Tân vườn sao băng:

“Ngay cả người nổi tiếng vẫn thích đi hóng chuyện như bao người”, “Trịnh Sảng không bao giờ làm chúng tôi thất vọng, dù góp vui nhưng lời nói của Trịnh Sảng là thật lòng, cô ấy cũng từng trải qua cảm giác bị tra nam phản bội”, “Trịnh Sảng thấu hiểu Châu Dương Thanh bởi vì cô ấy cũng từng đối mặt cảm giác này, 9 năm yêu nhau không phải nói quên là quên được, dù rằng La Chí Tường không xứng, là kẻ cặn bã!”,…

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất