Giải Trí

Dù chỉ là lời nói đùa nhưng câu nói 'muốn chết' của Trịnh Sảng cũng khiến cư dân mạng sợ hãi

Yuu
Chia sẻ

Trịnh Sảng là tiểu hoa có tính chủ đề bàn tán rất cao, chỉ cần một chuyện nhỏ hay một câu nói rất đơn giản thôi cũng được lên top search weibo một cách dễ dàng.

Gần đây, Trịnh Sảng có tham gia show Chúng Ta Đã Trưởng Thành, MC trong show có hỏi Trịnh Sảng làm thế nào để ăn chắc được bạn trai mình, Trịnh Sảng đáp trả bản thân có 2 vũ khí để ăn chắc được bạn trai.

Trịnh Sảng trong show “Chúng ta đã trưởng thành”

Đầu tiên là lúc tức giận thì cả hai cũng phát cáu nhau và Trịnh Sảng sẽ tức giận với tất cả mọi người, cho nên bạn trai Trịnh Sảng sẽ biết tự nhận lỗi và không chọc giận Trịnh Sảng nữa. Và điều thứ hai là khi Trịnh Sảng nói muốn chết, nếu chọc tức thì bản thân mình nhất định sẽ nói câu này ra. Lúc ấy máy quay liền quay bên phía bạn trai của Trịnh Sảng là Trương Hằng đang ở phía sau hậu trường, sẽ thấy được ánh mắt cưng chiều, cười tươi của Trương Hằng đối với Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng nói đùa với câu muốn “chết” của mình

Trường Hằng - bạn trai Trịnh Sảng

Có người nói có lẽ là tính cách nói chuyện phóng khoáng của Trịnh Sảng, mặc dù biết là Trịnh Sảng chỉ nói đùa câu muốn chết và biết chắc chắn Trịnh Sảng sẽ không làm những chuyện này nhưng cũng khiến cho người nghe có chút rùng rợn và sợ hãi, nếu như vậy thì chắc chẳng dám ai chọc giận Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng được xem là nữ hoàng thanh xuân

Chuyện tình cảm của Trịnh Sảng hiện tại đang rất thuận lợi, Trịnh Sảng từng thất bại với hai mối tình. Người sâu đậm và được khán giả ủng hộ nhất đó là Trương Hàn, cả hai kết nhân duyên với nhau nhờ bộ phim Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc, cả hai cũng đã ở bên nhau 5 năm, sau đó Trịnh Sảng và Trương Hàn tuyên bố chia tay làm cư dân mạng và lẫn fans hâm mộ đầy tiếc nuối với mối tình này.

Trịnh Sảng và Trương Hàn trong phim “Vườn sao băng”

Trịnh Sảng vì mối tình thứ nhất đã trả giá rất nhiều, ví dụ như việc Trịnh Sảng cảm thấy nhan sắc bản thân mình không có xứng khi đứng chung với Trương Hàn nên Trịnh Sảng đã chọn cách đi phẫu thuật thẩm mỹ. Với những nữ nghệ sĩ khác dù có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không bao giờ thừa nhận thì với Trịnh Sảng lại khác, Trịnh Sảng trực tiếp nói thẳng là mình từng làm phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng mọi khán giả đối với chuyện này cũng không đáng ghét trái lại càng được mọi người yêu quý hơn, vì tình yêu mà hy sinh rất nhiều.

Trịnh Sảng trước khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng xinh không kém bây giờ

Người bạn trai hiện tại của Trịnh Sảng là một người ngoài giới giải trí cũng không được công chúng ưa thích vì cảm thấy cả hai sau này sẽ không ở bên nhau lâu dài được, nhưng mà Trịnh Sảng và Trương Hằng lại luôn khoe ra những cảnh ân ái, dễ thương ở bên nhau trước mặt cư dân mạng, hơn nữa Trịnh Sảng từng nói nếu không thích việc này có thể không ủng hộ nữa, còn nếu ai còn thích Trịnh Sảng của hiện tại thì vẫn là fans bình thường.

Trịnh Sảng và Trương Hằng luôn sánh bước bên nhau mỗi nơi

Thực ra thì Trịnh Sảng là người có tính cách khá ngay thẳng, suy nghĩ điều gì sẽ nói ra và cũng do Trịnh Sảng thường xuyên đùa cợt với bạn bè thân thiết những điều như vậy nên cũng dễ làm cho cư dân mạng hiểu lầm.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất