Giải Trí

Trịnh Nguyên Sướng, Vương Lệ Khôn cùng dàn sao nổi tiếng xứ Trung đội nắng quay hình 'Amazing Race' tại TP.HCM

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Như lịch trình đã lên kế hoạch, đội Trịnh Nguyên Sướng - Vương Lệ Khôn cùng dàn sao nổi tiếng xứ Trung bắt đầu ghi hình chương trình Amazing Race tại khu du lịch Bình Qưới.

Sau Singapore, “Giang Trực Thụ” Trịnh Nguyên Sướng cùng Vương Lệ Khôn, Giả Tịnh Văn, Tu Kiệt Khải, Ngô Chấn Thiên (MC chương trình) đã có mặt tại Việt Nam vào 13/7 trong chuyến hành trình ghi hình Amazing Race kéo dài nhiều nước của mình.

Tại đây, các thành viên có dịp nghỉ ngơi, ăn uống và tổ chức họp báo vào tối cùng ngày. Đến sáng nay (14/7), cả đoàn đầu khởi động, di chuyển đến địa điểm ghi hình là khu du lịch Bình Qưới - Thanh Đa, TP. HCM và cùng chuẩn bị cho những thử thách đặc biệt mà BTC đặt ra.

Trịnh Nguyên Sướng, Vương Lệ Khôn nhanh nhẹn di chuyển cùng với đoàn ghi hình.

Đây là lần đầu tiên đối nghệ sĩ đến Việt Nam cũng như TP.HCM.

Tại đây, các thành viên trong đoàn sẽ có những trải nghiệm thú vị về phong hóa cũng như nét đặc trưng của quê hương Việt Nam.

Cuộc đua kỳ thú là chương trình thực tế dựa trên bản gốc The Amazing Race của Mỹ. Khi tham gia chương trình, đòi hỏi người chơi phải có thể lực, trí tuệ để vượt qua các thử thách khó khăn của ban tổ chức.

Chương trình còn có sự tham gia của ngôi sao Quốc tế Phạm Băng Băng, cô sẽ cùng đội với Tạ Y Lâm. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy sự xuất hiện của giám khảo Cannes 2017. Trước đó, trong cuộc họp báo hồi tháng 6, Phạm Băng Băng chia sẻ đây là chương trình chân thực, cô cảm thấy vừa hồi hộp vừa căng thẳng trong thử thách tại trạm đầu tiên ở Hồng Kông.

Ngoài ra, hình ảnh Việt Nam liên lục xuất hiện trên trang cá nhân của MC Ngô Chấn Thiên, anh đã check-in liên tục cảnh sắc khác nhau tại TP.HCM. Hiện các fan Việt Nam lẫn Trung Quốc rất háo hức vì lần ghi hình đặc biệt này của cả đoàn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất