Giải Trí

Cư dân mạng nhìn nhầm Trịnh Khải là Hoàng Bột vì hình ảnh 'phát tướng' trong mấy tháng ở nhà

Yuu
Chia sẻ

Vào đầu năm 2020 như chúng ta đã biết là một năm không mấy thuận lợi, vì dịch bệnh mà rất nhiều người không được ra khỏi nhà, đặc biệt là nghệ sĩ. Và Trịnh Khải đã cho chúng ta thấy được vấn đề phát tướng khi nằm nhà mấy tháng chỉ có ăn và ngủ.

Trịnh Khải là tiểu sinh được nhiều người công nhận trong giới phim thực lực

Trịnh Khải mấy năm gần đây dựa vào show ‘Chạy Nhanh Nào Anh Em’ mà nhận được không ít tài nguyên phim ảnh lớn, hơn nữa cũng thu về một lượng fan nhất định. Những ngày ở nhà tránh dịch của Trịnh Khải cũng như mọi người nhưng vì quá chán nản suốt ngày ở một chỗ nên cũng thường quay video, đây là việc mà Trịnh Khải rất hiếm khi làm, có lẽ là quá chán rồi.

Trịnh Khải dự vào 'Chạy Nhanh Nào Anh Em' mà nổi tiếng

Trịnh Khải trong giới giải trí là xem là tiểu sinh đã chứng minh năng lực bản thân mà các số liệu thành công của bộ phim. Lượng theo dõi follow của Trịnh Khải tăng hơn 6 triệu người trong mấy tháng nay chỉ nhờ quay 40 video ở nhà tránh dịch.

Vì ở nhà tránh dịch, Trịnh Khải đã đăng hơn 40 video mà quay được cuộc sống thường ngày của mình

Gần đây, Trịnh Khải có đăng một video kể về cũng có một năm mình tự một chàng đẹp trai mà tăng cân trở thành một ông chú đầy mỡ, còn không cạo râu, Trịnh Khải so với bây giờ cả người cũng phát tướng như vậy rất nhiều. Trịnh Khải còn tự cười đùa hiện mình chắc đã có thịt cỡ hơn cả Trần Hách rồi.

Nhiều người sốc với hình ảnh phát tướng của Trịnh Khải

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng lên bài đăng mà chọc ghẹo Trịnh Khải giống Hoàng Bột hơn, còn có người trực tiếp hỏi rõ ‘Đây rõ ràng là Thẩm Đằng’ , ‘Khi mới bắt đầu nhìn tôi không nhận ra là Trịnh Khải nữa’, ‘Cậu thật sự là Trịnh Khải hay là kẻ mạo danh đây ?’

Nhiều người trên bình luận mà trêu chọc Trịnh Khải về việc tăng cân

Nếu như những người thường xuyên theo dõi Trịnh Khải có thể hiểu được tại sao chỉ trong một đoạn thời gian rất ngắn mà Trịnh Khải có thể phát tướng một cách nhanh chóng như vậy. Trong những video mà Trịnh Khải đăng lên đều có thể thấy được hơn một nửa là toàn đồ ăn, ngay ca video thức ăn còn xuất hiện nhiều hơn cả 'chính chủ'

Có thể thấy được hình ảnh thức ăn còn nhiều hơn mặt Trịnh Khải

Có thể nói, Trịnh Khải vừa có tiền cũng có nhan sắc, hơn hết Trịnh Khải cũng là báo săn nhỏ cũng hay thường xuyên đến phòng tập thể hình, chỉ cần trong một khoảng thời gian ngắn khi hết dịch thì Trịnh Khải cũng dễ dàng lấy lại được vóc dáng trước đó.

Dù như thế nào thì Trịnh Khải vẫn được xem là có nhan sắc cao trong giới Hoa Ngữ

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất