Giải Trí

Trịnh Khải - Miêu Miêu xuất hiện tại bệnh viện phụ sản, Cnet: 'Cô nàng này đã mang thai?'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Loạt hình ảnh của cặp đôi Trịnh Khải và Miêu Miêu xuất hiện tại 1 bệnh viện phụ sản tại Bắc Kinh đã dấy lên nghi vấn liệu cô nàng này đã mang thai?

Theo Sina đưa tin sáng nay 10/3, loạt hình ảnh của cặp đôi Trịnh Khải và Miêu Miêu xuất hiện tại 1 bệnh viện phụ sản ở Bắc Kinh, ngay sau hình loạt hình ảnh được hé lộ, cộng đồng mạng đã có dịp bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Weibo. Nhiều bình luận cho rằng Miêu Miêu đã mang thai sau khoảng thời gian dài cả 2 về sống chung như vợ, chồng.

Từ cuối tháng 7/2019 vừa qua, giới truyền thông Trung Quốc đã chụp được rất nhiều hình ảnh là bằng chứng cặp đôi này đang hẹn hò cùng nhau. Cả 2 thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, diện đồ đôi, Miêu Miêu cũng thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện ở căn hộ của Trịnh Khải. Tuy nhiên, công ty quản lý của anh chàng từng từ chối trả lời thông tin này. Bên phía Miêu Miêu cũng đưa ra câu trả lời mập mờ: “Chúng tôi không xen vào chuyện tình cảm của các diễn viên”, điều này càng khẳng định thông tin 2 người về sống chung như vợ chồng hoàn toàn có căn cứ.

Trịnh Khải là 1 trong những nam diễn viên thực lực của làng điện ảnh xứ Trung, tên tuổi của anh chàng được khẳng định qua loạt tác phẩm đình đám: Vô Ảnh, Năm tháng vội vã,…Miêu Miêu là 1 trong những nữ diễn viên trẻ, cô nàng sinh năm 1998 và được biết đến qua tác phẩm Sở Kiều Truyện hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Cả 2 thường xuyên bị bắt gặp diện đồ đôi

Mặc dù, thông tin cô nàng có thai hay không vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên những hình ảnh mà khán giả chụp được cũng phần nào đặt ra nghi vấn về vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất