Giải Trí

Trịnh Khải mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh nên ở nhà chăm con thay chồng

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trong sự kiện Duyệt Văn thịnh điển, Trịnh Khải mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh khi nói rằng: ‘Thế thì em cảm thấy làm mẹ vất vả hơn rồi, nếu không thì sao em lại quay về quay phim để Phùng Thiệu Phong một mình ở nhà chăm đứa bé cơ chứ’.

Ngày 18 tháng 1 vừa qua, những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh tham gia Duyệt Văn thịnh điển được tiết lộ, trong sự kiện nữ diễn viên được bình chọn trở thành “Nữ diễn viên siêu cấp phong vân” được xem là danh xứng với thực. Trong lúc lên sân khẩu phát biểu, Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ vốn là một diễn viên thì tình yêu đối với biểu diễn luôn là động lực của cô, hy vọng bản thân có thể duy trì sự nhiệt huyết, mang đến nhiều nhân vật cảm động từ nội tâm.

Tối ngày 18 tháng 1, blogger tiết lộ Trịnh Khải mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh, anh nói: “Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy làm mẹ còn vất vả hơn so với làm diễn viên, vì vậy để Phùng Thiệu Phong một mình ở nhà chăm con!”. Ngày hôm đó, Trịnh Khải tham gia làm MC Talk show, sau khi anh xuất hiện đã động chạm rất nhiều diễn viên bao gồm Trương Nhược Quân, Tiêu Chiến…

Blogger đăng bài kể chi tiết sự việc, trích dẫn lời Trịnh Khải: “Muốn hỏi Lệ Dĩnh một chút, em cảm thấy làm mẹ hay làm diễn viên vất vả hơn?”. Triệu Lệ Dĩnh ngồi dưới sân khấu chỉ có thể nở ra nụ cười gượng gạo. Sau đó, Trịnh Khải tiếp tục tiếp lời: “Chắc chắn em cảm thấy làm mẹ vất vả hơn rồi, nếu không thì sao em lại quay trở về quay phim để Phùng Thiệu Phong một mình ở nhà chăm đứa bé cơ chứ”.

Được biết, sau khi Triệu Lệ Dĩnh nghe câu này xong thì sắc mặt đều thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất