Giải Trí

Trịnh Bảo nổi bật tại Nam vương quốc tế nhưng vẫn thua 'hoàng tử lai' siêu cuốn hút này 4 hạng!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Thí sinh Việt Nam - Trịnh Bảo lọt vào "tầm ngắm" của Missosology và chốt hạ vị trí #5

Cuộc thi Nam vương quốc tế - Mister International sẽ bắt đầu trong vài ngày tới, mở màn cho chuỗi các đấu trường nhan sắc dành cho phái mạnh năm 2019. Năm nay, có hơn 40 mỹ nam từ khắp các châu lục quy tụ tại thủ đô Manila, Philippines để tranh nhau dải băng dành cho người chiến thắng. Đại diện Việt Nam tại Mister International năm nay là giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Trịnh Văn Bảo.

Bảng đánh giá đầu tiên của Missosology đối với các thí sinh Nam vương quốc tế 2019.

Trước khi cuộc thi chính thức khởi động tại “cường quốc sắc đẹp châu Á” Philippines, chuyên trang Missosology đã công bố bảng đánh giá và xếp hạng những ứng viên tiềm năng nhất. Thí sinh Việt Nam - Trịnh Bảo lọt vào “tầm ngắm” và chốt hạ vị trí #5. Đây là thứ hạng lý tưởng dành cho mỹ nam gốc Hải Phòng. Chưa kể, anh chàng còn nhận được nhiều lời khen ngợi của fan quốc tế về gương mặt góc cạnh nam tính, thân hình rắn chắn, cân đối.

Mỹ nam đang được Missosology đánh giá cao nhất là đại diện Thái Lan - Nick Nolte. Anh chàng sinh năm 1992 mang 2 dòng máu Thái - Đức và là trợ lý điều hành kiêm người mẫu tại Bangkok. Chính vì sở hữu vẻ đẹp lai Âu - Á nên Nick Nolte dễ dàng cuốn hút mọi ánh nhìn với gương mặt vừa nam tính vừa lãng tử.

Missosology cũng đánh giá cao tiềm năng của các ứng viên châu Á trong cuộc đua giành danh hiệu Nam vương quốc tế 2019. Trong 5 gương mặt tạo được ấn tượng ban đầu mạnh mẽ nhất đã có đến 3 thí sinh nổi bật đến từ Thái Lan, Lebanon và Việt Nam. Bên cạnh đó, mỹ nam Ấn Độ, Hong Kong, Philippines và Indonesia cũng là những quý ông có khả năng thăng hạng và “in-top” tại Mister International năm nay.

Đại diện Slovenia - Matjaz Mavri-Boncelj.

Thí sinh Philippines - Mark Kevin Baloaloa.

Mỹ nam Hong Kong - Waikin Kwan.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất