Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh có bước tiến lớn trong sự nghiệp sau khi sinh con, 'đối thủ ngầm' Dương Mịch bắt đầu tụt dốc dù liên tục đóng phim?

LiLy
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh được cho là biết cách để phát triển sự nghiệp trong khi Dương Mịch chỉ “giậm chân tại chỗ”, thậm chí là tụt dốc.

Có một điều không thể phủ nhận, đó là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều là 2 cái tên nổi bật nhất trong dàn tiểu hoa sau 85. Từng có một khoảng thời gian Triệu Lệ Dĩnh bị gọi là “tiểu Dương Mịch” vì hai người có nét hao hao giống nhau. Có lẽ đối với Triệu Lệ Dĩnh, biệt danh này không dễ nghe chút nào nhưng may mắn là cô đã tự mình thoát khỏi cái danh ấy, trở thành tiểu hoa ngang hàng với Dương Mịch. Về sự nghiệp, ở Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh có khá nhiều điểm giống nhau như đều dễ dàng đại bạo ở thể loại phim cổ trang hơn là hiện đại hay dân quốc, những phim đóng đều có rating cao và thậm chí là những tranh cãi về diễn xuất. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, dường như kết quả của “trận đấu ngầm” giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đã có.

Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh

Sau 1 năm nghỉ ngơi, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng đã tái xuất. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định nhận bộ phim Hữu phỉ, đóng cùng với chàng tiểu sinh kém 10 tuổi Vương Nhất Bác. Không chỉ vậy, Triệu Lệ Dĩnh còn được cho là sẽ hợp tác với đạo diễn của Chân Hoàn truyện Trịnh Hiểu Long trong một bộ phim. Hợp tác với một đạo diễn nổi tiếng, lại ký hợp đồng với công ty Hòa Tụng của nàng đại hoa Lý Băng Băng, có thể nói sự nghiệp tương lai ở 2 mảng điện ảnh và truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh sẽ càng mở rộng hơn.

Còn Dương Mịch, trong suốt 2 năm qua cô không hề có một bộ phim nào đại bạo sau Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cả. Có thể thấy sự nghiệp của Dương Mịch chỉ gói gọn trong công ty mà cô là cổ đông - Gia Hành. Phim mà Dương Mịch đóng chủ yếu là do Gia Hành đầu tư và sản xuất, hiện tại trong công ty thì cô chính là “nhất tỷ”, có khả năng “cân team” nhất. Gia Hành có nhiều diễn viên dưới trướng nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba sau scandal Thị hậu Kim Ưng thì cô chỉ nhận show không đóng phim, những người đẹp như Chúc Tự Đan, Đại Tư đều không đủ khả năng đóng chính, cuối cùng tất cả những tài nguyên phim đều tập trung lại hết cho Dương Mịch. Thậm chí theo nhiều nguồn tin cho biết Gia Hành còn muốn để cho Dương Mịch đóng bộ phim thanh xuân ngọt sủng Hứa cho em ánh sáng ấm áp - một thể loại không còn hợp với độ tuổi của cô hiện tại nữa.

Nếu như Triệu Lệ Dĩnh có thể mở rộng sự nghiệp của mình hơn thì Dương Mịch vẫn cứ phải “chôn chân” tại chính công ty mình và cô khó lòng nhận được những tài nguyên tốt hơn ở bên ngoài. Điều này khiến cho sự nghiệp của Dương Mịch chững lại và đang dần tụt dốc không phanh. Nếu những bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất và chờ chiếu của Dương Mịch như Bạo phong nhãn, Cửu Châu: Hộc Châu phu nhân, Từng niên thiếu, Ám sát tiểu thuyết gia mà không đạt được thành công thì rất khó để cô có được thêm cơ hội mới để “đại bạo”. Và quan trọng hơn nữa chính là việc fan hâm mộ đều mong muốn Dương Mịch nhanh chóng chuyển hình, cô cần những vai diễn có chiều sâu hơn là những kiểu vai thần tượng ngôn tình.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất