Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sẽ tham gia show 'Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ' mùa 3?

Âu Vì
Chia sẻ

Hôm nay, trên mạng lan truyền tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ là thành viên cố định trong show Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ mùa 3. Thông tin này khiến fan hâm mộ của cặp đôi và khán giả của chương trình vô cùng bất ngờ và mong nó sẽ trở thành sự thật.

Trải qua hai mùa đầu tiên, show thực tế Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả. Đặc biệt là mùa thứ hai khi chương trình đưa ra lời mời và nhận được sự đồng ý của minh tinh đạt tầm quốc tế như Chương Tử Di trở thành thành viên cố định.

Gia đình nhỏ của Chương Tử Di

Dân mạng đưa ra suy đoán và thảo luận: Liệu trong mùa 3 này sẽ có thành viên nào có danh tiếng và địa vị tương đương với Chương Tử Di để mùa mới không bị lép vế so với mùa 2? Một bản danh sách đã được lan truyền vào ngày hôm nay.

Theo đó, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, Tôn Di - Đổng Tử Kiện, Ella Trần Gia Hoa - Lại Tư Tường Dương Thiên Hoa - Real Ting. Cùng với đó là dàn khách mời bao gồm Tạ Na - Trương Kiệt, Ứng Thải Nhi - Trần Tiểu Xuân, Dĩnh Nhi - Phó Tân Bác, Trình Lisa - Quách Hiểu Đông.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Tôn Di - Đổng Tử Kiện

Ella Trần Gia Hoa - Lại Tư Tường

Real Ting - Dương Thiên Hoa

Với đội hình được lan truyền như thế này, dân mạng đánh giá mùa 3 có vẻ sẽ “nhạt” hơn mùa 2. Cặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong được đánh giá là át chủ bài của mùa thứ 3, bên cạnh còn có sức hút của bạn thân nàng tiểu hoa là MC nổi tiếng Tạ Na. Còn những cặp vợ chồng còn lại, xét về danh tiếng, địa vị hay nhân khí đều kém xa so với những thành viên cố định của mùa 2.

Nếu tin này trở thành sự thật, bạn có mong chờ Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ mùa 3 hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất