Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh quyết định tham gia Nhà hàng Trung hoa mùa 4?

Thiên Bình
Chia sẻ

Tin tức Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia show Nhà hàng Trung Hoa mùa 4 đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Nhà hàng Trung Hoa có thể nói là một trong những chương trình giải trí về đề tài mỹ vị nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Trải qua hai mùa vô cùng thành công với sự dẫn dắt của cửa hàng trưởng Triệu Vy, đến mùa thứ 3 vị trí đó lại được thay thế bởi Huỳnh Hiểu Minh.

Kết thúc mùa 3 khá thành công dù vấp phải sự tranh cãi đến từ cửa hàng trưởng Huỳnh Hiểu Minh thế nhưng dư luận vẫn rất kỳ vọng vào một mùa mới của show Nhà hàng Trung Hoa. Mới đây, trên mạng đang xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ là thành viên mới tham dự chương trình. Tin tức này đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo nguyên văn của nguồn tin này cho biết: “Thực tế, Nhà hàng Trung Hoa đã ngỏ lời mời đến Triệu Lệ Dĩnh vào mùa trước. Tuy nhiên, khi ấy nữ diễn viên vừa mới sinh con, cơ thể chưa ổn định thế nên phía đoàn đội (công ty quản lý) đã từ chối đề nghị này. Bây giờ, đài Hồ Nam đang quyết tâm mời cho bằng được nàng tiểu hoa tham gia mùa mới nhất và cũng đồng ý giao những dự án tốt tiếp theo nếu như cô hợp tác. 

Phía Triệu Lệ Dĩnh đang có ý định nhận lời, vì tham gia một mùa không có gì quá tốn sức. Triệu Lệ Dĩnh tham gia thì dễ thu hút được nhà đầu tư hơn. Ngoài việc quay phim, Triệu Lệ Dĩnh cũng không có nhiều nguồn tài nguyên để thể hiện. Chính vì vậy, phía đoàn đội sẽ nhận chương trình này để gia tăng sự nổi tiếng và đem lại độ chủ đề cho nàng tiểu hoa”.

Thông tin này đang được lan truyền trên các trang mạng nhưng chưa được sự xác nhận từ phía Triệu Lệ Dĩnh. Bạn có mong muốn nữ diễn viên tham gia chương trình này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất