Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong mãi vẫn chưa tổ chức hôn lễ vì bất đồng ý kiến?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù đã đăng ký kết hôn và có con trai hơn 1 tuổi nhưng đến thời khắc này, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn chưa tổ chức hôn lễ!

Gần đây, dân mạng vô tình trông thấy Triệu Lệ Dĩnh đến thăm Phùng Thiệu Phong khi nam diễn viên đang bận quay phim tại Hạ Môn (Trung Quốc). Cả hai nắm tay, đi dạo trên đường phố như những cặp tình nhân mới yêu. Dù đã đăng ký kết hôn gần 2 năm và có con trai 1 tuổi, nhưng cặp diễn viên nổi tiếng vẫn chưa “bổ sung” cho mình một hôn lễ chính thức.

Triệu Lệ Dĩnh & Phùng Thiệu Phong đi dạo ở Hạ Môn

Khuya ngày 14.05, trên mạng lan truyền tin tức cho biết nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chưa tổ chức lễ cưới. Nguồn tin này tiết lộ, hiện tại cả hai vợ chồng Dĩnh - Phong đang bất đồng ý kiến, thậm chí xảy ra tranh cãi nảy lửa. Theo tính cách của Triệu Lệ Dĩnh, đám cưới không còn là một nghi thức nữa, mà là một “cách” để so sánh với những người khác.

Những nàng tiểu hoa cùng “đẳng cấp” với Triệu Lệ Dĩnh đều đã tổ chức hôn lễ: Angelababy có riêng cho mình một hôn lễ thế kỷ, Lưu Thi Thi trở thành cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc trong lễ cưới ngọt ngào. Vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh muốn tổ chức một kiểu gì đó khác biệt, cô bàn bạc nhiều phương án tổ chức với chồng nhưng đến giờ vẫn chưa vừa ý.

Bên cạnh đó, tin tức cũng cho biết Phùng Thiệu Phong cũng có ý tưởng riêng của mình về kế hoạch tổ chức hôn lễ. Nam diễn viên muốn tìm những nhà tài trợ để biến đám cưới thành một cuộc “họp báo” - show diễn thời trang. Điều này giúp cặp đôi phô trương danh tiếng, nâng cao giá trị thương mại. Kết quả, ý tưởng này đã bị Triệu Lệ Dĩnh từ chối một cách phũ phàng và cả hai đang trong tình trạng bất đồng, tranh cãi dữ dội. Trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa họ mới được xoa dịu, và đám cưới tiếp tục bị trì hoãn đến khi thống nhất được ý kiến cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất