Giải Trí

Cùng xuất hiện trong video cổ vũ chống dịch: Triệu Lệ Dĩnh lẫn Dương Mịch đều bị chê bai xấu xí

Như Hồ
Chia sẻ

Rất nhiều minh tinh quay video chúc phúc cho các hoạt động chống lại dịch bệnh: Nhận không ra Dương Mịch khi để mặt mộc, Triệu Lệ Dĩnh trang điểm quá đậm bị chê quê mùa.

Ngày 26 tháng 3, rất nhiều minh tinh trong giới giải trí Hoa Ngữ đã chung tay ghi lại một video chúc phúc cho các hoạt động chống lại dịch bệnh ở nước ngoài. Trong đó, Dương Mịch Triệu Lệ Dĩnh cũng xuất hiện, trạng thái của hai người họ thu hút không ít sự tranh luận của cư dân mạng.

Trong video, minh tinh xuất hiện trước ống kính bao gồm Lưu Đào, Dương Tử, Tưởng Hân, Ngô Cẩn Ngôn, Phùng Thiệu Phong… Có thể nhìn thấy trạng thái của họ vô cùng tốt, hơn nữa đa phần đều trang điểm nhạt. Trong đó, cũng có minh tinh để mặt mộc xuất hiện trước ống kính như Phùng Thiệu Phong, anh khoác chiếc áo da bình thường, không hề làm tạo hình cho tóc. Một “Phùng thúc” như thế mang đến sự chân thành, gần gũi hơn.

Cùng xuất hiện trước ống kính còn có vợ Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh. Trong video, Triệu Lệ Dĩnh khoác lên mình áo khoác ngoài màu trắng, làm tạo hình cho tóc, trang điểm vô cùng tinh tế. Nhưng có lẽ vì nguyên nhân ánh sáng, Triệu Lệ Dĩnh mang đến cho người xem cảm giác trông hơi nhợt nhạt nhưng trang điểm thì quá đậm.

Có cư dân mạng chê bai Triệu Lệ Dĩnh trang điểm quá đậm trông quê mùa giống những năm 80. Màu son của cô cũng khá kỳ quái, không thích hợp với nữ diễn viên. Hay có dân mạng nhận xét Triệu Lệ Dĩnh đã phát tướng không ít. Có điều, ở một diễn biến khác, trong những hình ảnh bị lan truyền của Triệu Lệ Dĩnh trong đoàn phim có thể thấy trạng thái của cô là rất tốt.

Nếu như Triệu Lệ Dĩnh bị chê bai vì trang điểm quá đậm thì ngược lại Dương Mịch xuất hiện với gương mặt mộc khiến người xem giật mình. Không biết vì vấn đề ánh sáng hay góc độ mà cả khuôn mặt Dương Mịch trông như biến hình, đường vân hai bên cánh mũi cũng trông thấy rõ ràng, cả người không có khí chất. Thậm chí có người còn nói rằng mới nhìn thật không nhận ra Dương Mịch.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất