Giải Trí

Dù mắt bị sưng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn là sao nữ đẹp nhất trong sự kiện của Tencent

LiLy
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh đã có màn xuất hiện ấn tượng trong sự kiện mới đây.

Star Awards là sự kiện lớn cuối cùng kết thúc năm 2019, quy tụ dàn sao đình đám nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác… Sự kiện đã có rất nhiều hình ảnh ấn tượng, trong đó sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được sự chú ý của giới truyền thông và netizen.

Dù mắt đang bị sưng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn xuất hiện trong sự kiện của Tencent với phong cách “peek-a-boo” (mái tóc che đi một bên mắt) nổi tiếng của huyền thoại điện ảnh thế giới Veronica Lake một thời. Quả thật sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi hoàn toàn cách makeup cũng như phong cách thời trang của mình, khiến cô càng ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn.

Đặc biệt hai bộ váy của Dior và Paulain mà cô mặc trong sự kiện của Tencent nhận được vô số lời khen ngợi, đồng thời cũng giúp cô trở thành ngôi sao đẹp nhất trong sự kiện. Nhất là khoảnh khắc chung sân khấu với Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn lấn át đồng nghiệp dù trước đó cô thường bị chê là không hợp với giới thời trang như hai người đẹp trên.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất