Giải Trí

Triệu fanboy 'ghen tị' trước thần thái quyến rũ của nghệ sĩ đồng tính Hong Seok Cheon khi xuất hiện trên tạp chí PLAYBOY KOREA

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên công khai đồng tính Hong Seok Cheon xuất hiện trên tạp chí Playboy Korea.

Hong Seok Cheon được biết đến là người nổi tiếng đầu tiên ở Hàn Quốc công khai mình là người đồng tính vào năm 2000. Nhắc đến khoảng thời gian đầu sau khi công khai giới tính thật của mình trước công chúng, anh đã gặp phải rất nhiều khó khăn và tạm dừng các công việc quảng bá trong làng giải trí. Để chứng minh cho công dân nước Hàn thấy, dù là đồng tính nhưng anh vẫn sống và cống hiến hết mình như bao người khác và thành quả đạt được sau sự nỗ lực ấy chính là ngôi vị doanh nhân thành đạt của mình.

Và mới đây, Hong Seok Cheon khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi hình ảnh của anh được xuất hiện trên tạp chí Playboy Hàn Quốc. Điều đặc biệt nhất đó chính là phong cách thời trang mà anh sử dụng trong loạt ảnh này trông vô cùng gợi cảm và thần thái. Tuy là một doanh nhân nhưng với cách tạo ảnh trước ống kính Hong Seok Cheon chẳng khác gì như một model thực thụ.

Tiên phong là một trong những người nổi tiếng đầu tiên công khai giới tính thật của mình, chắc hẳn Hong Seok Cheon sẽ phải chịu đựng rất nhiều tai tiếng hay những lời bình phẩm chua ngoa, cay cú từ netizen. Tuy nhiên từ chính sự mạnh mẽ và quyết đoán của bản thân anh đã khẳng định vị thế của người đồng tính trên đất nước Hàn Quốc - một quốc gia còn nhiều định kiến, khắt khe với cộng đồng LGBT.

Video buổi chụp hình của Hong Seok Cheon cho tạp chí Playboy Hàn Quốc.

Sau Hong Seok Cheon còn có nam ca sĩ Holland cũng thừa nhận mình là người đồng tính. Dù là một ca sĩ nam có rất nhiều fangirl nhưng anh lại từ bỏ và chấp nhận dư luận chỉa về phía mình. Tuy vậy sau khi anh dám công khai mình thuộc giới tính thứ 3 thay vì ghét bỏ nhiều người lại dành cho anh tình cảm đặc biệt hơn. Tất cả điều này đã chứng minh quan điểm của thị trường giải trí Hàn Quốc đã dần dần thay đổi khi nhận thức về cộng đồng LGBT của họ được thoáng hơn. Không có gì tốt đẹp và nhân văn bằng việc được tự do và sống đúng con người thật của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất