Giải Trí

Trên chiếc đĩa CD mà TXT mới phát hành có ẩn chứa một 'bí mật kinh khủng' vừa được fan 'bẻ khóa'?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Album mới của TXT có một thông điệp "bí mật" ghi lại trên CD và người hâm mộ đã bẻ khóa ra được ý nghĩa của nó.

Tân binh khủng long nhà BigHit - TXT (Tomorrow X Together) đã chính thức ra mắt một MV với ca khúc chủ đề “Crown”. Ca khúc này nằm trong album đầu tay của 5 chàng trai với tên gọi: The Dream Chapter: Star. Sau khi ra mắt đĩa đơn “Crown”, TXT đã gây nên một “cơn bão lớn” trong đấu trường âm nhạc Kpop và lan tỏa ra cả thị trường âm nhạc thế giới. Không chỉ thế, chưa đầy 24 giờ, ca khúc “Crown” đã phá vỡ kỉ lục của ITZY trở thành tân binh sở hữu MV debut đạt 10 triệu views nhanh nhất chỉ trong vòng 13 tiếng.

Trong thời gian trước khi ra mắt, TXT được biết đến với việc thường sử dụng các tin nhắn bí mật để trêu ghẹo lẫn nhau và đặc biệt họ sẽ dùng những ký tự trong mã Morse. Ví dụ, mỗi thành viên sẽ có một “phim chất vấn” kèm theo các thông điệp từ mã Morse duy nhất cho mỗi bộ phim, họ đánh vần các từ khác nhau như ngày mai, bí mật, hy vọng, lời hứa hay một đầu mối.

Trong album mới đây của TXT cũng không ngoại lệ. Một số người hâm mộ đã sâu sắc nhận được những điều bí mật ẩn dấu trong chiếc đĩa CD tuyệt đẹp này. Khi kiểm tra kĩ bạn sẽ thấy những dòng kí hiệu trên đĩa CD chính là mã Morse.

Sau một khoảng thời gian “kỳ công, nhức óc” cuối cùng họ cũng đã bẻ khóa mã thành công với một câu duy nhất được đánh vần: “Find the answers, change tomorrow” (tạm dịch Hãy tìm câu trả lời, thay đổi vào ngày mai).

Nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò và muốn biết ý nghĩa thật sự mà TXT muốn đề cập đến trong câu nói trên là gì. Hơn nữa, họ cũng vô cùng thích thú và bất ngờ trước sự sáng tạo đầy “bí mật” mà các tân binh này dành cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất