Giải Trí

Trang Trần vui vẻ đoàn tụ ông xã sau thời gian dài xa cách

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật con gái Kiến Lửa, ông xã cựu người mẫu đáp chuyến bay về nước để đoàn tụ cùng gia đình.

Trưa 27/11, cựu người mẫu/diễn viên Trang Trần đưa con gái đầu lòng có tên thân mật là Kiến Lửa và con trai nuôi Bảo Bảo ra sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM đón ông xã Louis Trần từ Mỹ trở về nước.

Dù phải chờ đợi nhiều giờ đồng hồ, Trang Trần và các con vẫn rất háo hức vì đây là dịp hiếm hoi chồng cô đoàn tụ gia đình sau thời gian dài bận rộn làm việc tại nước ngoài.

Ngay khi đáp chuyến bay, ông xã cựu người mẫu sinh năm 1985 nhanh chóng chạy đến ôm, hôn con gái và bà xã. Ngày anh về nước cũng chính là ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của bé Kiến Lửa.

Bé Bảo Bảo ra dáng anh trai khi giúp mẹ bế em Kiến Lửa.

Lần hiếm hoi tiết lộ về nửa kia, Trang Trần kể: “Tôi và ông xã đã quen biết nhau được 6 năm. Trước khi thành vợ thành chồng, chúng tôi là đôi bạn đồng hành trong rất nhiều chuyến thiện nguyện đáng nhớ. Ông xã Louis Trần có tính cách trái ngược hẳn tôi. Anh ấy rất hiền, ít nói còn tôi thì sôi nổi, nóng tính. Sắp tới, vợ chồng tôi dành toàn bộ thời gian để quây quần bên hai bên gia đình, đi du lịch và chụp hình cưới”.

Từ khi sinh con đầu lòng, nữ diễn viên Hương Ga khá vất vả khi vừa phải chăm sóc bé Kiến Lửa vừa kinh doanh và tham gia thêm một số dự án nghệ thuật yêu thích. Tuy vậy, Trang Trần luôn nhận được sự quan tâm, động viên từ xa của ông xã. Đó cũng chính là động lực để cô phấn đấu, vượt qua mọi áp lực trong suốt 2 năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất