Giải Trí

Trang Pháp - khách mời đặc biệt duy nhất đêm Bán kết 4 Got Talent

Chia sẻ

Sau khi dừng chân tại Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016, đây là lần đầu tiên Trang Pháp xuất hiện trên sân khấu trực tiếp với vai trò ca sĩ khách mời.

Kết thúc đêm Bán kết 3, 6 cái tên chính thức bước vào vòng Chung kết của Vietnam's Got Talent bước đầu được xác định. Tuần này, 7 thí sinh tiếp theo của top 49 sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi “bảng đấu” thứ tư này tập hợp rất nhiều thí sinh gây ấn tượng sâu sắc ở vòng loại sân khấu, đó là: sự quay trở lại của cậu bé đánh trống Nguyễn Trọng Nhân; người mẹ khiếm thị và cậu con trai vũ công từng làm lắng động khán giả Mỹ Lệ - Văn Huân; các chàng trai 6 múi với bộ môn thể thao đường phố Bar Times; ảo thuật gia Phúc Thịnh với biệt tài “đánh lừa” giám khảo, thí sinh hát chèo Đào Duy Linh; chàng trai độc tấu đàn nguyệt Đỗ Trung Lương và giảng viên Đại học với niềm đam mê âm nhạc Lê Thị Phương Thảo. Với những cái tên “nặng ký” như thế, cơ hội để giành lấy tấm vé vào vòng Chung kết đang chia đều cho tất cả các tiết mục.

Teaser đêm Bán kết 4

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Trang Pháp sẽ là gương mặt khách mời đặc biệt của tuần này. Trang Pháp ngày càng khẳng định tên tuổi khi vừa là một ca sĩ đa năng vừa là một nhạc sĩ có gu. Cô cũng ghi điểm cả ở loạt chương trình thực tế ấn tượng trong năm 2015, đầu năm 2016. Một tiết mục đã mắt đã tai đúng với “thương hiệu” của Trang Pháp sẽ được trình diễn trên sân khấu Got Talent tối thứ sáu tuần này.

Trang-Phap-Dem-11-4674-1442281228

Nữ ca sĩ Trang Pháp sẽ là gương mặt khách mời đặc biệt của tuần này.

Cau be danh trong Nguyen Trong Nhan 14

Một trong những tài năng nhí có khả năng “gây bão” ngay lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Got Talent là cậu bé đánh trống 8 tuổi Nguyễn Trọng Nhân.

Cau be danh trong Nguyen Trong Nhan 10

Là chủ nhân nút vàng quý giá từ giám khảo Huy Tuấn, Trọng Nhân sẽ chính thức trở lại đêm Bán kết 4 và là một đối thủ đáng gờm đối với tất cả các thí sinh còn lại.

Hai me con My Le - Van Huan 2

Câu chuyện về người con vũ công khiêu vũ cùng người mẹ khiếm thị và tình cảm giữa hai mẹ con Mỹ Lệ - Văn Huân đã gây xúc động mạnh cho khán giả khi đón xem vòng loại sân khấu.

Hai mẹ con Trần Mỹ Lệ - Chu Văn Huân

Hai me con My Le - Van Huan 15

Một tiết mục về tình mẹ con cũng sẽ được cô Mỹ Lệ và Văn Huân kể trên sân khấu Bán kết 4 sắp tới bằng những động tác khiêu vũ từ tâm hồn của hai mẹ con.

Nhom Bar Times 23

Đại diện duy nhất của bộ môn nghệ thuật đường phố gây “thương nhớ” của năm nay là các chàng trai 6 múi Bar Times. 7 thành viên với tuổi đời còn rất trẻ từ 17-18 tuổi sẽ là những “chiến binh” mang đến phần trình diễn đặc sắc, mạnh mẽ và khoả khoắn sắp tới.

Nhom Bar Times 10

Đang là lứa tuổi học sinh, sinh viên nên vấn đề lớn các bạn đối mặt là thời gian tập luyện. Tuy nhiên, vượt lên trở ngại đó, nhóm Bar Times đã chuẩn bị những động tác phối hợp nhóm độc đáo để phô diễn khả năng của mình.

Thí sinh Đào Duy Linh đến từ Thái Bình được cho là thí sinh “mạo hiểm nhất từ trước đến nay” bởi anh đang thử sức với mộtloại hình nghệ thuật khác hẳn nghệ thuật chèo anh theo đuổi bấy lâu: cải lương.

Thí sinh Đào Duy Linh đến từ Thái Bình được cho là thí sinh “mạo hiểm nhất từ trước đến nay” bởi anh đang thử sức với mộtloại hình nghệ thuật khác hẳn nghệ thuật chèo anh theo đuổi bấy lâu: cải lương.

Ao thuat gia Phuc Thinh 5

Ảo thuật gia Phúc Thịnh lại gặp khó khăn ngay trong đêm bán kết sắp tới bởi anh đang bị chấn thương ở tay. Tuy nhiên, anh cho biết vẫn cố gắng để có một tiết mục ảo thuật xuất sắc lần này để khẳng định bản thân mình.

Ao thuat gia Phuc Thinh 1

Phúc Thịnh vẫn sẽ trổ tài về ảo thuật cận cảnh và hứa hẹn về một cái kết đầy bất ngờ trong tiết mục lần này.

Le Thi Phuong Thao 6

Bên cạnh đó, giảng viên Lê Thị Phương Thảo của Trường Đại học Thủ Dầu 1 tỉnh Bình Dương cùng anh chàng sinh viên độc tấu đàn nguyệt Đỗ Trung Lương của Học viện âm nhạc Quốc gia cũng đã sẵn sàng cho những tiết mục đầy mong đợi để tranh tài cùng các thí sinh khác.

Do Trung Luong 5

Đều là những người đam mê nghệ thuật nhưng ít có cơ hội trình diễn niềm đam mê của mình, họ sẽ thật sự tận dụng cơ hội lần này để toả sáng trên sân khấu.

Đêm Bán kết 4 với đa dạng thể loại tài năng từ hát, nhảy cho đến chơi nhạc cụ: trống, đàn nguyệt và thể thao đường phố cùng sự bùng nổ của tiết mục từ khách mời ca sĩ Trang Pháp chắc chắn sẽ rất sôi động, hấp dẫn và đặc sắc. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu tuần này.

Chia sẻ
Tin mới nhất